Hủy

Vizion Technology LLC

Vizion Technology là một trong những đơn vị tiên phong tại Việt Nam trong việc nắm bắt xu hướng chuyển đổi hậu đại dịch. Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ về ảo hoá, chuyển đổi số bất động sản, du lịch như: Vizion Virtual Tour, Virtual Tour Listing, tư vấn giải pháp VR, AR theo nhu cầu của khách hàng.

Giới thiệu

Với khát khao dùng những trải nghiệm thực tế ảo mang lại những giá trị thực tiễn, Vizion luôn nỗ lực mỗi ngày để trở thành đơn vị cung cấp giải pháp ảo hóa hàng đầu châu Á. Chúng tôi tin tưởng vào việc vượt qua những giới hạn trong suy nghĩ, hướng đến những giá trị mới. Với đội ngũ kỹ sư trẻ trung, năng động, nhiệt huyết, giàu sức sáng tạo, Vizion không ngừng nghiên cứu, tìm tòi, phát triển và hoàn thiện các sản phẩm, dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Chúng tôi chuyên cung cấp các giải pháp công nghệ về ảo hoá, chuyển đổi số bất động sản, du lịch như: Vizion Virtual Tour, Virtual Tour Listing, tư vấn giải pháp VR, AR theo nhu cầu của khách hàng. Sản phẩm chủ đạo hiện nay của chúng tôi là Vizion Virtual Tour - là giải pháp nền tảng web cho phép khách hàng có thể tạo ra các Virtual Tour một cách dễ dàng chỉ trong vòng 5 đến 10 phút mà không cần đầu tư đội ngũ nhân sự IT. Không chỉ vậy, nền tảng của chúng tôi còn cho phép tạo ra hiệu ứng về âm thanh & ánh sáng giúp gia tăng tính chân thực cho tour quảng bá không gian của quý khách.

Với nền tảng Vizion Virtual Tour làm cốt lõi, kế hoạch của chúng tôi là tạo ra một hệ sinh thái các ứng dụng góp phần đẩy mạnh hiệu quả marketing của doanh nghiệp, giúp tăng hiệu quả môi giới dự án bất động sản, tối ưu việc quản lý tư liệu dự án cho các đơn vị phát triển BĐS. Chúng tôi tin rằng ở thời điểm này khi mà trào lưu về metaverse đang được truyền thông quảng bá, người dùng cũng dần tiếp nhận và thích ứng với các ứng dụng 3D nhiều hơn, nền tảng của Vizion chúng tôi sẽ là một trong số những nền tảng tiên phong tại Việt Nam mang lại giá trị vượt trội cho hoạt động sales & marketing của doanh nghiệp đồng thời kích thích trào lưu metaverse lan rộng hơn nữa.

Thông tin liên hệ
  • Vizion Technology LLC

  • Vizion

  • 8 Lê Trung Nghĩa, P15, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

  • info@vizion.space

  • https://vizion.space

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2022/08/13/microsoftteams-image-16-1658228588.png

Đào Trường Giang

CTO
https://i-startup.vnecdn.net/2022/08/13/thanh-tran-1658228770.jpeg

Trần Công Thành

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Hình ảnh (6)

Thành viên

Đào Trường Giang

Đào Trường Giang

CTO
Tham gia từ 01/2021
Trần Công Thành

Trần Công Thành

CEO
Tham gia từ 01/2021
Trần Nguyễn Băng Uyên

Trần Nguyễn Băng Uyên

Lập trình viên Frontend
Tham gia từ 05/2021
Nguyễn Quốc Anh

Nguyễn Quốc Anh

QA Engineer
Tham gia từ 03/2022
Nguyễn Kim Hiệp

Nguyễn Kim Hiệp

Lập trình viên Backend
Tham gia từ 06/2022
Hoàng Kim Phúc

Hoàng Kim Phúc

Business Analyst
Tham gia từ 07/2022

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
01/2022 Angel Investors Pre-Seed $110,000.00
    Tổng $110,000.00