Hủy

Travel 360 Đi Đâu Cũng Cần Đến Đâu Cũng Biết

Ứng dụng như một cuốn cẩm nang du lịch giúp người dùng có thể lên lịch trình dễ dàng có thể dùng ở những nơi ko có sóng đồng bộ dữ liệu mới khi có mạng.Có thể giúp lựa chọn phương tiện đi lại phù hợp ,có thể đặt phòng , đặt tour , đặt dịch vụ , có thể kết nối với người bản địa. Với kho điểm du lịch hấp dẫn trong nước và ngoài nước,hình ảnh 360 độ VR , video , hình ảnh phong phú , bài viết từ các chuyên gia.

Giới thiệu

Travel ứng dụng như một cuốn cẩm nang du lịch giúp người dùng có thể lên lịch trình dễ dàng
có thể dùng ở những nơi ko có sóng đồng bộ dữ liệu mới khi có mạng.Có thể giúp lựa chọn phương tiện đi lại phù hợp ,có thể đặt phòng , đặt tour , đặt dịch vụ , có thể kết nối với người bản địa.
Với kho điểm du lịch hấp dẫn trong nước và ngoài nước,hình ảnh 360 độ VR , video , hình ảnh phong phú , bài viết từ các chuyên gia.

Mong muốn xa hơn có thể tạo thêm nguồn thu nhập cho người dân bản địa , là một kênh quảng cáo hiểu quả bền vững cho doanh nghiệp.

Bằng những bài viết chia sẻ của các chuyên gia , với các thuật toán tính quãng đường và chi phí di chuyễn có kết nối với các phương tiện giao thông cùng với các lịch trình gợi ý . sẽ giúp du khách có 1 plan cho chuyến đi phù hợp. Đặc biệt ứng dụng hỗ trợ 18 ngôn ngữ và dùng được khi có sóng,có bản đồ cục bộ,bản đồ xe buýt gần mình .

Hãy cài ứng dụng bằng việc vào app store nhập Hanoi 360 hoặc vào link  sau để trải nghiệm https://apps.apple.com/app/id1343668205

Ứng dụng luôn được sự feedback tốt dần lên và gần với nhu cầu người dùng 

Thông tin liên hệ
  • Travel 360 Đi Đâu Cũng Cần Đến Đâu Cũng Biết

  • Travel 360 Thông Tin Cập Nhật - Tin Cậy - Hữu Ích

  • Chung Cư C14 Bắc Hà

  • longbalan@gmail.com

  • http://travel360.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/08/07/img-3798-1565120036.jpg

longbalan

Lập trình viên Full-Stack

Lĩnh vực

Công nghệ

Edtech

Dịch vụ

Thương mại điện tử

Logistic

Thành lập

06/2018

Hình ảnh (9)

Thành viên

longbalan

longbalan

Lập trình viên Full-Stack
Tham gia từ 06/2018