Hủy

INTERNATIONAL HABITATS COMPANY LIMITED.

A company shrimp and fish farm at Agricultural Biotechnology Artificial intelligence is connecting everything to create a large Database - Big in The World.

Giới thiệu

Lời Mở Đầu:

Xã hội Việt Nam như một cây đại thụ to lớn và mạnh mẽ. Vẻ đẹp và sự bền bỉ của cây đang là điểm thu hút. Và chúng ta luôn biết rằng nguồn gốc sự sống cho cây đại thụ đó đang ẩn sâu dưới lớp đất, đó chính là rễ. Cây muốn đẹp và khoẻ thì cần có một bộ rễ thích hợp.

Điều này cũng áp dụng cho cả con người chúng ta, con người trong điều hành kinh doanh. Và là một người đàn ông có hoài bão và ước mơ giống như bao thanh niên trẻ mong muốn xây dựng đất nước, và theo đuổi đam mê, phát triển lớn mạnh mà không thể thiếu sự hợp tác hỗ trợ từ các cộng sự, đối tác, bạn bè, khách hàng của tôi. Tất cả là đều là sự đan xen cộng hưởng liên kết giao thoa với nhau, giống như những cái rễ đơn lẻ mà người khác có thể biết hoặc không biết, có thể thấy hoặc không nhìn thấy nhau được. Tuy nhiên, họ là nguồn động lực thể thúc đẩy kinh doanh của tôi.

Dự án này xác định tập trung giải quyết tình trạng Nông Nghiệp tại việt nam.

a. Xây dựng hệ thống khu nông nghiệp theo công nghệ sinh học, hỗ trợ các hộ nông dân nông nghiệp,  với quy trình khép kín, và liên kết với các khu công nghiệp nông như Phingtung đài loan,  Nhật bản để xuất nhập khẩu sang những đất nước công nghiệp phát triển. (Tránh thất thoát, bản vệ công nghệ và tránh hàng giả, giải quyết vấn nạn ép giá và những lái buôn thừa cơ lợi dụng đầu cơ để cải thiện mức sống người nông dân việt nam)


b. Phát triển trí tuệ nhân tạo van vật kết nối bằng cách thu thập lỗi sai cơ bản của địa phương, cũng như các câu hỏi hoặc câu trả lời trùng nhau của cộng đồng Quốc Tế, loại bỏ những câu hỏi trùng lặp để đưa ra phương án đúng nhất cho yếu tố vùng miền, địa phương, nhiệt độ, phương pháp thay đổi và chữa bênh tận gốc,
————

Các người mua nhà  hiện nay rất lúng túng khi căn hộ họ mua (hoặc mua trả góp/ mua thẳng trực tiếp)  họ vẫn phải mất một khoản chi phí để đầu tư thiết kê lại căn nhà họ mong muốn. Thay vào đó, dùng  hình thức tự phục vụ để đưa ra một số thiết kế cơ bản cho họ Freemum căn họ mà họ thích thiết kế căn nhà (thông qua webs có dùng chuột. Phân tích kết cấu, cấu trúc điện nước, tỷ lệ thành công, ngày hoàn thành…..)

c. 3 làm hai phương phức kinh doanh rõ ràng.

- Aquarium Naure : Hồ cá cảnh tự nhiên. Việt Nam đô thị hoá sau này đa phần chủ yếu là các căn hộ chung cư cao tầng, không gian sống bị thu hep lại và. Để giải quyết vấn đề không gian trống trong khu chung cư bằng cách đưa thiên nhiên vào trong căn hộ của người dân cư.

- Công nghệ sinh học trong canh tác, chăn nuôi, và các sản phẩm tưới tiêu. luôn tích hợp những công nghệ mang tính chất ưu tiên chất lượng hơn số lượng để giúp phái triển nông nghiệp việt nam.

- Trí tuệ nhân tạo để phát triển giúp tiết kiệm tối đa hoá những chi phí phát sinh, đa dạng hoá nội thất chọn lựa cho khách hàng sử dụng khi mua nhà.

Phát triển hình thức đặt vé, hợp tác với các tua du lịch và mời khách tham quan và giới thiệu doanh nhiệp địa phương trong kinh doanh sản xuất, giới thiệu văn hoá, sản phẩm địa phương cho khách du lịch,  tăng năng xuất và nâng cao thương hiệu.

Các phòng lab nghiên cứu, để tạo sự tin cậy, vững chắc và những yếu tố thúc đẩy vững mạnh trong sản xuất cũng như vì sự phát triển lâu doanh nghiệp địa phương 

Thông tin liên hệ
  • INTERNATIONAL HABITATS COMPANY LIMITED.

  • INTERNATIONAL HABITATS Co., Ltd.

  • No 8, Lane 118, Tran Khanh Du street, May To ward, Ngo Quyen distric, Hai Phong city, Viet Nam

  • sinhcanhquocte@gmail.com

  • https://drive.google.com/open?id=1lmhTrDVwUeM4VEwhzho9hXJISa8rerLx

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/07/22/dff1f712-d2a0-4ca4-b1b2-145ad8abbe28-1557171807.jpeg

Vũ Tuấn Anh

Giám đốc Sáng tạo

Lĩnh vực

Nông nghiệp

Thành lập

03/2018

Hình ảnh (1)

Thành viên

Vũ Tuấn Anh

Vũ Tuấn Anh

Giám đốc Sáng tạo
Tham gia từ 03/2018