Hủy

Hocbaionha.com / Công ty TNHH Công nghệ và Giáo dục Đông Phương

Hocbaionha.com là nền tảng giáo dục trực tuyến cung cấp nội dung giáo dục và các dịch vụ hỗ trợ học tập trên nền tảng công nghệ và internet cho nhà trường và học sinh phổ thông. Sản phẩm và dịch vụ hiện tại gồm có: nội dung học tập các môn Toán, Văn và Tiếng Anh theo chương trình chính khóa do Bộ GD&ĐT quy định cho bậc THCS, các khóa luyện thi vào lớp 10, chương trình Toán tư duy, Tiếng Anh kỹ năng và CLB Tiếng Anh, và các dịch vụ hỗ trợ học tập.

Giới thiệu

Hocbaionha.com là một nền tảng học tập trực tuyến dành cho nhà trường và học sinh phổ thông K12 Việt Nam, cung các sản phẩm và dịch vụ giáo dục đa dạng gồm có: (1) tài nguyên nội dung và dịch vụ hỗ trợ việc học tập chương trình chính khóa của trường học; (2) các khóa học ngoài chương trình như Tiếng Anh và một số ngoại ngữ khác, Toán Tư Duy Nâng Cao, Luyện thi, Khoa học máy tính,...; (3) các dịch vụ hỗ trợ học tập trên nền công nghệ cho học sinh, giáo viên và phụ huynh.

Hocbaionha đặt mục tiêu trở thành nền tảng giáo dục phổ thông (K12) số 1 của Việt Nam cung cấp đầy đủ sản phẩm và dịch vụ e-learning nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu của người học với chất lượng hàng đầu tạo bởi ứng dụng công nghệ hiện đại và phương pháp sư phạm tiên tiến. 

Chúng tôi theo đuổi sứ mệnh mang đến cho học sinh Việt Nam nội dung và phương pháp học tập chất lượng cao, cập nhật với các chuẩn mực sư phạm tiên tiến của thế giới nhằm xây dựng cho học sinh Việt Nam kiến thức và kỹ năng nền tảng vững vàng để sẵn sàng bước vào đời tự tin và thành công trong thời đại hội nhập Quốc tế.

Bắt đầu xây dựng từ tháng 4/2018 và giới thiệu ra thị trường lần đầu từ tháng 1/2019, đến nay, hocbaionha đã đạt được một số thành công quan trọng ban đầu như: (1) xây dựng được một phiên bản hoàn chỉnh của mô hình nền tảng e-learning đa sản phẩm (cung cấp nhiều khóa học và dịch vụ đa dạng), (2) là một trong số rất ít đơn vị cung cấp dịch vụ e-learning thành công trong việc đưa nền tảng vào trường học (hơn 80 trường học tại nhiều tỉnh thành, đặc biệt là Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh), (3) số tài khoản sử dụng đạt hơn 100.000, (4) bắt đầu có doanh thu bền vững (gần 500 triệu đồng cho năm 2020 tính đến tháng 10), và (5) tạo được nhận diện thương hiệu và uy tín ở quy mô trên cả nước nhờ vào sự phát triển mạng lưới trường học và học sinh rộng rãi và khả năng chứng minh được chất lượng hàng đầu.

Kế hoạch tiếp theo, chúng tôi sẽ đẩy mạnh phát triển công nghệ nhằm mang đến các trải nghiệm, tiện ích phong phú và tiện lợi cho người học, cũng như đa dạng hóa dịch vụ. Đồng thời sẽ tiếp tục mở rộng việc xây dựng nội dung cho cấp Tiểu học và THPT và cho đầy đủ các môn học chính khóa, và bổ sung các khóa học ngoại ngữ và khoa học máy tính như những mũi nhọn chính trong định hướng phát triển của nền tảng. 

Thông tin liên hệ
  • Hocbaionha.com / Công ty TNHH Công nghệ và Giáo dục Đông Phương

  • Hocbaionha

  • Tầng 6, Tòa nhà Văn phòng Indochina Plaza Hanoi, 241 Xuân Thủy, phường Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

  • giang.nguyen@hocbaionha.com

  • http://hocbaionha.com

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/11/18/phan-khanh-hung-1604685601.jpg

Phan Khánh Hưng

CEO
https://i-startup.vnecdn.net/2020/11/18/nguyen-le-linh-giang-1604685634.jpg

Nguyễn Lê Linh Giang

CMO

Lĩnh vực

Edtech

Thành lập

04/2018

Thành viên

Phan Khánh Hưng

Phan Khánh Hưng

CEO
Tham gia từ 04/2018
Nguyễn Lê Linh Giang

Nguyễn Lê Linh Giang

CMO
Tham gia từ 04/2018

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
04/2019 Nguyễn Thị Thu Hiền, Nguyễn Thị Thanh Vân Angel $43,100.00
09/2019 Nguyễn Hồng Sơn Angel $172,400.00
08/2020 Bui Thị Thu Hương Giang Debt $38,800.00
    Tổng $254,300.00