Hủy

Công ty Cổ phần Hachium

Được thành lập từ năm 2017, công ty cổ phần Hachium là doanh nghiệp đầu tiên và duy nhất ở Việt Nam cung cấp nền tảng tạo website dạy học trực tuyến chỉ trong vòng 10 phút với đầy đủ các tính năng quản lý học tập, bảo mật bài giảng và các khoá học online. Với sự hỗ trợ từ Hachium, bạn hoàn toàn yên tâm thiết kế bài giảng e-learning chất lượng phân phối tới hàng ngàn học viên trong lớp học trực tuyến của mình.

Giới thiệu

Sứ mệnh của Hachium là số hóa và cá nhân hóa các hoạt động giáo dục, qua đó hướng tới tầm nhìn giúp từng cá nhân đều có khả năng tiếp cận với tri thức dù ở bất kì đâu. Để hiện thức hóa được sứ mệnh đó, Hachium cung cấp nền tảng tạo website dạy học trực tuyến nhanh chóng, dễ dàng chỉ trong vòng 10 phút cho các đơn vị giáo dục.
Nền tảng dạy học của Hachium cung cấp đầy đủ tất cả những tính năng cần thiết. Không chỉ hỗ trợ việc mua bán khóa học, Hachium cung cấp hệ thống quản lý học tập nhằm mục đích đảm bảo các đơn vị giáo dục có thể triển khai toàn bộ các nghiệp vụ giáo dục trên nền tảng online: tương tác trực tuyến, giao bài tập, bài kiểm tra, chấm điểm và kiểm tra tiến độ học tập của từng học viên.
Hachium còn là đơn vị tiên phong giúp các trường trong vấn đề bảo mật học liệu với ba tính năng vượt trội: chống tải xuống, chống chia sẻ tài khoản và hạn chế quay màn hình, bài giảng dù ở bất kì định dạng nào. Bên cạnh đó, Hachium cũng hỗ trợ các trường bảo mật thanh toán và bảo mật các thông tin cá nhân về trường hợp và người dùng.
Đối tượng khách hàng Hachium hướng tới là các thầy cá nhân hoặc đơn vị giáo dục đang tìm cách để cắt giảm chi phí và tối ưu nguồn thu và các đơn vị doanh nghiệp đang tìm kiếm công cụ training nội bộ để nâng cao năng suất làm việc của doanh nghiệp. Với sự hỗ trợ từ Hachium, điều duy nhất bạn cần làm là tập trung thiết kế những bài giảng e-learning chất lượng phân phối tới hàng ngàn học viên của mình mà không phải lo về các yếu tố kĩ thuật, quản lý và vận hành. Hiện Hachium được tin dùng bởi hơn 300 khách hàng và đang là đơn vị dẫn đầu trên thị trường. Tuy nhiên, đội ngũ Hachium luôn không ngừng đổi mới và phát triển sản phẩm, dịch vụ để có thể đáp ứng tốt nhất các nhu cầu của khách hàng và để đạt được tầm nhìn giúp bất kì ai cũng có thể tiếp cận với tri thức. 

Thông tin liên hệ
  • Công ty Cổ phần Hachium

  • Hachium

  • 22 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội

  • nhungtth@hachium.com

  • https://hachium.com/

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/11/18/picture2-1594715035.jpg

Trần Thị Hồng Nhung

COO

Lĩnh vực

Edtech

Thành lập

07/2017

Thành viên

Lê Phương Nguyên

Lê Phương Nguyên

CEO
Tham gia từ 01/2018
Lê Đức Nhân

Lê Đức Nhân

CTO
Tham gia từ 01/2018
Trần Thị Hồng Nhung

Trần Thị Hồng Nhung

COO
Tham gia từ 01/2020