Hủy

Công ty CP công nghệ thông minh Unify

Asknow là ứng dụng học tập 1 kèm 1 với gia sư online, hỗ trợ học sinh từ lớp 1 - 12 giải đáp tức thì các thắc mắc về bài học cho 4 môn Toán, Lý, Hoá, Tiếng Anh.

Giới thiệu

Asknow - ứng dụng học tập 1 kèm 1 cùng gia sư trực tuyến có mặt 24/7 được phát triển bởi các lập trình viên người Việt thuộc Công ty cổ phần công nghệ thông minh Unify. Mỗi lần ôn thi học bài khuya chợt gặp bài khó mà không biết hỏi ai, lúc này chỉ cần mở app lên và đặt câu hỏi, sẽ có gia sư ngay trong vòng 20s và giải đáp thắc mắc đúng trọng tâm trong vòng 15 phút. Với đội ngũ hơn 1500 gia sư có trình độ cao và thư viện hơn 100000 câu hỏi Toán, Lý, Hoá, Anh từ lớp 1 - 12, Asknow sẽ mang lại cho các bậc phụ huynh và các em học sinh những lời giải đáp cặn kẽ và chính xác nhất.

Asknow còn giúp các bạn học sinh tiết kiệm thời gian, ôn đúng trọng tâm và giải đáp rõ ràng những vấn đề cần thắc mắc ngay tại chỗ, không cần phải đợi hàng tiếng đồng hồ như ở các lớp học thêm. Với các kiến thức dạy chung trên lớp, vì chênh lệch trình độ nên có bạn sẽ thấy quá dễ nhưng cũng có bạn thấy quá khó không hiểu gì, trong khi không phải thầy cô nào cũng có thể quan tâm cặn kẽ đến từng bạn trong số hàng chục bạn học sinh. Những lúc đó, Asknow sẽ đóng vai trò vừa là người thầy vừa là người bạn tin cậy đồng hành cùng việc học của các bạn học sinh

Không chỉ trong mùa dịch covid mà việc dùng các ứng dụng bổ ích như Asknow cần được duy trì thường xuyên. Bởi vì việc tìm tòi câu trả lời, trao đổi và giải quyết vấn đề trực tiếp cùng các gia sư sẽ giúp chúng ta hình thành nên thói quen chủ động tìm tòi kiến thức, là một kỹ năng rất cần thiết không chỉ trong việc học mà ngay cả trong cuộc sống sau này.

Thông tin liên hệ
  • Công ty CP công nghệ thông minh Unify

  • Asknow

  • 59 Lê Duẩn, Thạch Thang, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

  • anhtra1818@gmail.com

  • https://asknow.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2022/08/12/7-photo-3-x-4-1659013240.png

Hoàng Anh Trà

Trưởng phòng Marketing

Lĩnh vực

Edtech

Hình ảnh (1)

Thành viên

Lê Ngọc Khoa

Lê Ngọc Khoa

Lập trình viên Full-Stack
Tham gia từ 01/2020
Đào Quang Hưng

Đào Quang Hưng

Lập trình viên Di động
Tham gia từ 01/2020
Hoàng Anh Trà

Hoàng Anh Trà

Trưởng phòng Marketing
Tham gia từ 01/2020