Hủy

Coin Drop Corporation

Comic One tập trung giúp các họa sĩ truyện tranh gọi vốn từ cộng đồng crypto, đồng thời hỗ trợ phát hành nội dung sau khi tác phẩm hoàn tất, nghĩa là nghệ sĩ chỉ cần sáng tác, mọi thứ còn lại đã có Comic One lo. Điều này hứa hẹn thúc đẩy việc cách mạng hóa cả nền công nghiệp truyện tranh, hoạt hình trong tương lai gần. Team Comic mong muốn tạo ra sân chơi giúp cho họa sĩ trở thành triệu phú.

Giới thiệu

Comic One tập trung giải quyết 3 vấn đề cốt lõi của Artist là:

Thứ nhất, Họa sĩ có tài năng, có ý tưởng và câu chuyện hay. Nhưng để duy trì cuộc sống hằng ngày, đại đa số họ phải đi làm nghề khác để có tiền ra tự đầu tư vẽ và hoàn thành bộ truyện mà mình mơ ước.

Và sau khi được bộ truyện được phân phối thì sẽ phải đợi hàng quý hoặc hằng năm mới nhận được tiền nhuận bút từ các nền tảng phân phối truyện tranh nên dòng tiền chậm.

Thứ 2, Đối với các nền tảng gọi vốn như Kickstarter và Indiegogo, một họa sĩ bình thường thường sẽ không thể hoặc mất nhiều thời gian để thực hiện tất cả các bước và thủ tục để crowdfunding thành công.

Cuối cùng, kể cả khi tác phẩm hoàn thành đi chăng nữa, họa sĩ cũng khó có thể tiếp cận được các kênh phân phối toàn cầu vì rào cản ngôn ngữ và thanh toán nên thu nhập thấp.

Comic One là một "One-Stop Launchpad" để những người sáng tạo truyện tranh toàn cầu có được mọi thứ họ cần từ nguồn tài trợ, kế hoạch Marketing, đảm bảo đầu ra từ các công ty phân phối nội dung.

Comic One tập trung giải quyết vấn đề của các nghệ sĩ khi họ có ý tưởng nhưng thiếu kinh phí và kỹ năng tiếp thị để tiếp cận nhà phân phối nội dung và chuyển nội dung của họ đến người hâm mộ truyện tranh.

Mặt khác, Comic One còn giúp các nhà phân phối nội dung có được nhiều nội dung chất lượng cao và tăng doanh thu. Comic One sẽ đóng vai trò là nhà cung cấp nội dung và làm việc trực tiếp với các nghệ sĩ. Đối tác mục tiêu của Comic One là Webcomics, rạp chiếu phim, dịch vụ phát trực tuyến sẽ đóng vai trò là nhà phân phối nội dung. Lợi ích của cả hai bên sẽ song hành với nhau.

Cuối cùng, Comic One giúp các nhà đầu tư tiền điện tử kiếm được lợi nhuận từ nội dung và tài sản kỹ thuật.

Thông tin liên hệ
  • Coin Drop Corporation

  • Comic One

  • 580A Tân Phước, Phường 6, Quận 11, Thành phố Hồ Chí Minh

  • henry@comic.one

  • https://www.comic.one

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2022/08/11/screen-shot-2022-07-14-at-11-16-51-1657772310.png

Đào Vĩnh Hào

Trưởng phòng Phát triển kinh doanh

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

01/2021

Hình ảnh (1)

Thành viên

Lê Hoàng Thạch

Lê Hoàng Thạch

CEO
Tham gia từ 05/2021
Đào Vĩnh Hào

Đào Vĩnh Hào

Trưởng phòng Phát triển kinh doanh
Tham gia từ 05/2021

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
06/2022 Đào Tiến Phong Angel $10,000.00
    Tổng $10,000.00