Hủy

Công ty TNHH Techzen

Công ty TNHH Techzen là công ty thuộc lĩnh vực CNTT, chuyên về các lĩnh vực như sau: Phát triển sản phẩm mới, Tư vấn hệ thống quản lý cho các xí nghiệp, Liên kết với nhiều cơ sở giáo dục, Liên kết hỗ trợ hệ thống training cho các công ty, Hợp tác đào tạo nhân lực IT, Nhận thực tập sinh và đào tạo. Ngoài ra, công ty còn tổ chức hoạt động liên kết hỗ trợ học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Giới thiệu

Với phương châm “Người tử tế sẽ tạo ra những sản phẩm tử tế”, công ty TNHH Techzen luôn mong muốn xây dựng những sản phẩm và giải pháp công nghệ đáp ứng đúng và đầy đủ nhất nhu cầu của khách hàng. 

Sứ mệnh của Techzen là hạn chế việc chi trả cho những chức năng nằm ngoài phạm vi nhu cầu của khách hàng. Chúng tôi tận dụng tối đa sức mạnh của công nghệ để giúp khách hàng đạt được các mục tiêu kinh doanh của mình. 

Chúng tôi sẽ hỗ trợ xây dựng hệ thống ngay từ đầu, chăm sóc chúng trong suốt vòng đời hoạt động. Bên cạnh đó với việc vận hành Platform hỗ trợ đào tạo trực tuyến StudyArts, chúng tôi cung cấp cho khách hàng giải pháp đào tạo học viên tiện ích cho việc giảng dạy đối với nhà trường, và phương pháp training nhân viên hiệu quả đối với các doanh nghiệp, cơ quan. StudyArts tạo ra một không gian hội thảo dạy học trực tuyến, họp nhóm từ xa tích hợp nhiều chức năng hữu ích cho người dùng như: chia sẻ video trực tiếp, chia sẻ tệp, share slide PowerPoint, tạo bài tập,…Đặc biệt là các tài liệu ôn thi giữa kỳ, thi cuối kỳ, bảng khảo sát, xuất bằng tốt nghiệp, chứng chỉ, những tệp sẽ được lưu lại, thông báo ngay tới người dùng để họ có thể thấy ngay khi cần. 

Với bề dày kinh nghiệm tư vấn giải pháp công nghệ trên nhiều ngành nghề cho các doanh nghiệp Nhật Bản, chúng tôi tự tin có thể cung cấp các giải pháp công nghệ tối ưu cho các doanh nghiệp Việt Nam và hỗ trợ khách hàng từ khâu tư vấn đến khâu phát triển hệ thống.

Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Techzen

  • TZ

  • Tầng 10, CVPM, 2 Quang Trung, Thạch Thang, Quận Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng

  • contact@techzen.vn

  • http://techzen.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2022/08/11/le-duy-linh-1658202762.png

Lê Duy Linh

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

01/2022

Hình ảnh (2)

Thành viên

Lê Duy Linh

Lê Duy Linh

CEO
Tham gia từ 01/2022

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
01/2022 Lê Duy Linh Pre-Seed $80,000.00
    Tổng $80,000.00