Hủy

Coffee Togo Vietnam

Đây là mô hình chuỗi những cửa hàng cà phê được tự động hóa và thu nhỏ trong những không gian nhỏ chỉ bằng những chiếc tủ áo. Nó là những cỗ máy pha chế và bán hàng tự động do chính chúng tôi nghiên cứu và chế tạo, có tên CTM viết tắt của Coffee Togo Machine. Bằng việc sử dụng CTM, chúng tôi sẽ mang tới cho người Việt Nam những ly cà phê tuyệt vời nhất một cách nhanh chóng, dễ dàng và tin cậy nhất.

Giới thiệu

Coffee Togo Việt Nam là mô hình chuỗi những cửa hàng cà phê được tự động hóa và thu nhỏ trong những không gian nhỏ chỉ bằng những chiếc tủ áo.


Chúng là những cỗ máy pha chế và bán hàng tự động, tên của chúng là CTM, viết tắt của coffe togo machine. Điều đặc biệt là những cỗ máy này do chính chúng tôi nghiên cứu và chế tạo dành riêng cho thị trường việt nam, phục vụ riêng cho người việt, nhưng chúng tôi cũng có đinh hướng mang những sản phẩm thực phẩm, đồ uống của việt nam ra thế giới bằng chính những cỗ máy này.

Tôi cùng người đồng hành của mình từng sỡ hữu một hệ thống quán cà phê tại Tp.Hồ Chí Minh, chúng tôi có một niềm đam mê rất lớn với những ly cà phê sáng, thứ đã gắn liền với thói quen sống của hàng triệu người Việt Nam khác. Lúc bắt đầu, chúng tôi mong muốn sẽ mang tới cho người Việt những ly cà phê hảo hạng nhất, tuy nhiên , chỉ theo những cách đã cũ, và rõ ràng sự bão hòa trong ngành dịch vụ ăn uống này, cộng với những hạn chế của chúng tôi đã khiến cho mô hình hoạt động không mấy hiệu quả. Tuy nhiên, nhờ kinh nghiệm quản lý trong việc vận hành hệ thống bán lẻ trong lĩnh vực đó và những dữ liệu quan trọng thu được từ mô hình kinh doanh cũ, cộng với những nguồn lực có sẵn của riêng tôi tại câu lạc bộ cơ khí chế tạo của mình, chúng tôi tạo ra một sản phẩm mà trước hết để giải quyết nhu cầu của team là tạo ra một bước ngoặt trong việc bán hàng, củng cố lòng tin cho họ về chất lượng của những sản phẩm đồ uống, tạo ra những trải nghiệm hoàn toàn mới cho những khách hàng của chúng tôi trong việc mua thức uống. Và nó là CTM, máy pha chế và bán cà phê của người Việt.

Bằng việc sử dụng CTM, chúng tôi sẽ mang tới cho người Việt Nam những ly đồ uống tuyệt vời nhất một cách đễ đàng nhất, nhanh chóng và đáng tin cậy nhất.

CTM xuất phát từ nhu cầu của khách hàng của team chúng tôi, phát triển ra tới toàn bộ tập khách hàng tiềm năng mà chúng tôi sẽ nhắm tới đó là toàn bộ thị trường trong nước và có định hướng mở rộng tâp khách hàng ra tới thị trường quốc tế. Với chúng tôi,việc bán hàng tự động có nghĩa là loại bỏ những cái dư thừa trong 2 chữ " giá trị " mà khách hàng nhận được bằng những công cụ tự động. Tức là với CTM, giá trị mà khác hàng nhận được sẽ bao gồm cả vật chất lẫn tinh thần, và chắc chắn sẽ nhiều hơn khi so sánh với những mô hình kinh doanh cũ. Cụ thể, với CTM những khoãn chi phí về nhân sự, mặt bằng đắt đỏ, quản lý rườm rà, đầu tư cố định sẽ bị cắt giảm có nghĩa là giá thành sản phẩm sẽ là thấp hơn, với CTM những giá trị mới như độ tin cậy ( khách hàng có thể trực tiếp nhìn thấy quy trình pha chế của đồ uống bên trong máy ), và những trải nghiệm thú vị khi mua hàng từ một cổ máy được thiết kế rất độc đáo sẽ được gia tăng nhiều hơn

Sứ mệnh của chúng tôi là sẽ định hình lại thị trường trong lĩnh vực bán lẻ thực phẩm đồ uống theo hướng tự động hóa và số hóa, mở ra một kỷ nguyên cạnh tranh dựa trên giá trị, niềm tin và sự thuận tiện mang tới cho người tiêu dùng, xây dựng một biểu trưng mới cho một Việt Nam hiện đại.

Và chúng tôi đang trên con đường thực hiện muc tiêu của mình là khiến cho mọi người nghĩ tới CTM khi mọi người cần một ly đồ uống mang đi giống như cách mọi người nghĩ tới ATM khi mọi người cần tiền mặt.

Thông tin liên hệ
  • Coffee Togo Vietnam

  • Vietnam Coffee Togo

  • 44 đường 359, phường Phước Long B, quận 9, Tp. Hồ Chí Minh

  • tuan@coffeetogo.vn

  • http://coffeetogo.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/18278670-1066246456810250-2314485623655264275-o-1593506597.jpg

Trần Quốc Tuấn

CEO

Lĩnh vực

Ngành khác

Thành lập

04/2019

Hình ảnh (5)

Thành viên

Trần Quốc Tuấn

Trần Quốc Tuấn

CEO
Tham gia từ 04/2019
Đào Ngọc Bảo Linh

Đào Ngọc Bảo Linh

CFO
Tham gia từ 04/2019
Đào Bảo Ngọc

Đào Bảo Ngọc

CTO
Tham gia từ 04/2019

Startup khác

TutorU

TutorU là nền tảng...

https://tutoru.vn

TomahoSoft

Hệ thống quản trị...

https://tomahosoft.com

GapoWork

GapoWork được xây...

https://gapowork.com