Hủy

Công ty TNHH BIOSTARCH

Công ty TNHH BIOSTARCH là đơn vị sản xuất nhựa sinh học trên nền tinh bột sắn mỳ công nghiệp Việt Nam. Công ty đã đạt được các giấy chứng nhận phân hủy sinh học từ các tổ chức uy tín như TUV Austria châu Âu, USDA Mỹ và Trung tâm 3 Việt Nam. BIOSTARCH với sứ mệnh trở thành công ty công nghệ sinh học đầu tiên ở Việt Nam, cung cấp giải pháp cho các công ty bao bì nhựa, sản xuất thành phẩm nhựa sinh học với chi phí cạnh tranh nhất.

Giới thiệu

Việt Nam hàng năm xuất khẩu $3,8 đô tỷ rau quả trái cây, với tỷ lệ hư hao cao 40%. Giá trị nông sản của Việt Nam ở mức thấp do chưa có biện pháp hiệu quả giúp giải bài toán bảo quản sau thu hoạch. Trong khi đó, việc sử dụng túi nhựa trong khâu bảo quản làm phát sinh thêm một bài toán khác, Ô nhiễm rác thải nhựa. Với trăn trở đó, BIOSTARCH đã cho ra đời sản phẩm kết hợp giữa nguyên liệu và trí tuệ Việt Nam, Túi bảo quản sinh học. Sản phẩm được làm từ nguyên liệu hạt nhựa sinh học sản xuất tại Việt Nam.

Hạt nhựa sinh học của BIOSTARCH có thành phần chính là tinh bột sắn mỳ công nghiệp và nhựa nguyên sinh nguồn gốc dầu mỏ, ứng dụng trong việc sản xuất các sản phẩm nhựa dùng trong bao bì thực phẩm. Sản phẩm của chúng tôi sử dụng kết hợp thành phần tinh bột và nhựa từ dầu thô, nhờ đó, giúp giảm 40% lượng nhựa gốc dầu mỏ trong sản xuất. Nhựa sinh học có thời gian phân hủy ngắn (2-5 năm) so với thời gian phân hủy hàng trăm năm của nhựa thường giúp giảm đáng kể lượng rác thải nhựa ra môi trường tự nhiên. Dưới tác động của vi khuẩn và quá trình khoáng hóa, nhựa sẽ hoàn toàn biến mất trong môi trường tự nhiên (dựa trên các chứng nhận quốc tế của chúng tôi).

Chúng tôi mong muốn nâng cao giá trị cây sắn mỳ công nghiệp Việt Nam, một loại cây chuyên dùng làm thức ăn gia súc và thường được trồng trong các chương trình xóa đói giảm nghèo. Nhờ ứng dụng công nghệ mới, cây sắn mỳ thân thuộc sẽ trở thành vật liệu giá trị kinh tế cao, giúp nông sản xuất khẩu Việt Nam đi xa hơn và giá trị cao hơn. Điều này đồng nghĩa với việc mang lại giá trị bền vững cho tất cả các bên trong chuỗi giá trị, từ người nông dân, nhà sản xuất và người tiêu dùng cuối cùng. Và trên hết, việc cung cấp một giải pháp hữu ích cho bài toán bảo quản sau thu hoạch, đặc biệt là đối mặt hàng nông sản xuất khẩu, giúp giải quyết bài toán ô nhiễm rác thải nhựa và lãng phí thực phẩm hiện nay.

BIOSTARCH, được thành lập từ năm 2018, là đơn vị cung cấp giải pháp công nghệ liên quan đến ngành nhựa sinh học, giúp các nhà sản xuất bao bì tại Việt Nam sản xuất thành phẩm bao bì với chi phí cạnh tranh nhất.

Sứ mệnh của chúng tôi là “Make Globe Green” - “Chúng tôi tồn tại vì Hành tinh xanh”. Chúng tôi đặt mục tiêu trở thành đơn vị sản xuất nguyên liệu sinh học dựa trên nguồn nguyên liệu nông nghiệp sẵn có tại Việt Nam. Chúng tôi luôn sáng tạo không ngừng, áp dụng các công nghệ mới, tạo ra các vật liệu mới thân thiện với môi trường, giúp thế hệ tương lai có một môi trường sống lành mạnh hơn.

Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH BIOSTARCH

  • BIOSTARCH Co., Ltd

  • Số 134 Hương lộ 830c, ấp 1B, xã Thanh Phú, huyện Bến Lức, Long An.

  • finance@biostarch.vn

  • http://biostarch.vn

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/my-1596991204.png

Trần Thị Diễm My

CFO

Lĩnh vực

Ngành khác

Thành lập

03/2018

Hình ảnh (4)

Thành viên

Lê Đăng Khoa

Lê Đăng Khoa

CEO
Tham gia từ 03/2018
Trần Thị Diễm My

Trần Thị Diễm My

CFO
Tham gia từ 09/2019