Hủy

Chuyên trang online mua sắm đồ cơ bản cho nam giới đầu tiên tại Việt Nam Coolmate.me

Coolmate là chuyên trang online mua sắm đồ cơ bản cho nam giới đầu tiên tại Việt Nam. Coolmate áp dụng sức mạnh của công nghệ vào thời trang đưa ra Giải pháp mua sắm đồ cơ bản cho nam giới với mô hình tiện lợi, tiết kiệm hơn - KH có thể mua cả tủ đồ đảm bảo chất lượng, giá tốt, giao hàng nhanh chóng,dịch vụ chăm sóc vượt trội. Sau 15 tháng hoạt động, Coolmate có được hơn 30k khách hàng, đạt doanh số hơn 10 tỷ, tốc độ tăng trưởng doanh số dạt 15-20% mỗi tháng.

Giới thiệu

Được hình thành trong thời đại 4.0, Coolmate áp dụng sức mạnh của công nghệ vào phân phối các sản phẩm cho nam giới để đưa ra Giải pháp mua sắm đồ cơ bản cho nam giới với mô hình tiện lợi hơn, tiết kiệm hơn – khách hàng có thể mua cả tủ đồ đảm bảo chất lượng, giá tốt, giao hàng nhanh chóng, và dịch vụ chăm sóc vượt trội tại website trực tuyến: https://coolmate.me/. (Mô hình D2C và B2C trong TMĐT)
Sứ mệnh của Coolmate là giúp nam giới mua sắm CHO CÁC NHU CẦU HÀNG NGÀY (Đồ mặc, chăm sóc cơ thể, phụ kiện thời trang v.v.) dễ dàng hơn. Bằng chính những trải nghiệm thực tế và nghiên cứu thị trường cẩn trọng, chúng tôi tin rằng sự đơn giản, tiện lợi và giá cả hợp lý với sản phẩm chất lượng tốt sẽ là con đường giúp chúng tôi thực hiện sứ mệnh của mình.
Ở Coolmate, mọi chiến lược đều bắt đầu và tập trung cho sản phẩm. Các sản phẩm may mặc của Coolmate từ khâu thiết kế, dệt vải, nhuộm vải, cắt may, hoàn thiện đều được thực hiện trong những nhà máy sản xuất địa phương đạt tiêu chuẩn xuất khẩu và bởi những bàn tay khéo léo với cái tâm mang đến những sản phẩm được gắn tag “Tự hào sản xuất tại Việt Nam”.
Ngoài các sản phẩm tự sản xuất mang thương hiệu Coolmate, chúng tôi cũng hợp tác với các thương hiệu khác với các sản phẩm đạt 2 tiêu chí của Coolmate: Chất lượng tốt, và giá cả hợp lý để giúp khách hàng có nhiều hơn sự lựa chọn trên Coolmate.me.
Sự khác biệt của Coolmate:
- Coolmate là đơn vị đầu tiên xây dựng một “One Stop Online Platform” phân phối sản phẩm riêng cho nam giới theo mô hình D2C và B2C tại Việt Nam. Coolmate tập trung phát triển kênh Online là kênh bán hàng chính thức, và tối ưu hoá thông qua việc xây dựng tệp khách hàng trung thành quay lại mua sản phẩm.
- Coolmate cung cấp một trải nghiệm mua sắm Online hoàn chỉnh và đáng tin cậy cho các đấng mày râu. Không chỉ mua sắm một lần được nhiều thứ (mua theo combo), tiết kiệm thời gian và tiền, mà Coolmate còn có một website thân thiện với sử dụng Mobile,  dịch vụ giao hàng nhanh 4h tại HN và HCM, và hỗ trợ sau bán hàng tốt (45 ngày đổi trả miễn phí).
- Coolmate có một đội ngũ thực sự hiểu về TMĐT có kinh nghiệm TMĐT tại Việt Nam, đủ năng lực để xây dựng một doanh nghiệp bài bản về TMĐT.
- Coolmate có đội ngũ Co-Founder có nhiều kinh nghiệm về TMĐT, sản xuất và làm sản phẩm
- Coolmate có tăng trưởng doanh số tốt kể cả trong thời kỳ bị ảnh hưởng bởi Covid19, và bắt đầu có lợi nhuận
- Coolmate được đầu tư bởi quỹ 500 Startups 

Thông tin liên hệ
  • Chuyên trang online mua sắm đồ cơ bản cho nam giới đầu tiên tại Việt Nam Coolmate.me

  • Coolmate

  • 103 đường Vạn Phúc, Phường Vạn Phúc, Quận Hà Đông, Hà Nội

  • nhu@coolmate.me

  • https://coolmate.me/

Người đại diện

Lĩnh vực

Thương mại điện tử

Thành lập

03/2019

Hình ảnh (9)

Thành viên

Phạm Chí Nhu

Phạm Chí Nhu

CEO
Tham gia từ 03/2020
Nguyễn Hoài Xuân Lan

Nguyễn Hoài Xuân Lan

CMO
Tham gia từ 03/2020
Nguyễn Văn Hiệp

Nguyễn Văn Hiệp

CTO
Tham gia từ 03/2020

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
03/2020 500 Startups Pre-Seed $150,000.00
    Tổng $150,000.00

Startup cùng lĩnh vực

Startup khác