Hủy

Công ty TNHH LMcation

LMcation - Thương hiệu thời trang truyền cảm hứng và trao quyền cho cộng đồng phụ nữ để họ làm nên điều khác biệt, bất kể ngoại hình hay màu da thông qua bộ sưu tập các sản phẩm đồ mặc nhà, đồ ngủ, đồ tập và đồ bơi. - Sản phẩm được bán rời từng món để khách hàng có thể chọn size áo và quần phù hợp nhất cho mình. - Sản phẩm được đóng gói bằng túi vải có thể tái sử dụng là thành phẩm từ bàn tay của cộng đồng người khuyết tật.

Giới thiệu

LMcation - Thương hiệu thời trang truyền cảm hứng và trao quyền cho cộng đồng phụ nữ để họ làm nên điều khác biệt, bất kể ngoại hình hay màu da thông qua bộ sưu tập các sản phẩm đồ mặc nhà, đồ đa năng, đồ tập và đồ bơi.

LMcation được lấy cảm hứng cụm từ Love Moment Through Vacation & Staycation, có nghĩa là trân quý từng khoảnh khắc của cuộc sống, từ những kỳ nghỉ thong dong hay chỉ là những phút giây đời thường của cuộc sống hiện đại.

TẦM NHÌN & SỨ MỆNH

Với sứ mệnh tôn vinh sự gợi cảm và quyến rũ từ nét đẹp cơ thể tự nhiên, sản phẩm của LMcation được tạo ra bằng nhiệt huyết và niềm đam mê từ những người phụ nữ của chúng tôi dành cho toàn cộng đồng phái đẹp. Thiết kế sang trọng, giá cả phải chăng và dành cho những người phụ nữ năng động. Những người phụ nữ của LMcation luôn là chính mình. Hài hước. Tích cực. Sống hết mình. Coi trọng thời gian cho bản thân và chăm sóc bản thân với những điều tốt đẹp nhất. Táo bạo. Sáng tạo. Dám làm dám chịu. Muốn thay đổi cả thế giới và làm nên sự quyến rũ từ đó.

Sản phẩm LMcation được thành lập từ những người yêu nét đẹp của phụ nữ Á Đông, kết hợp cùng một cộng đồng những người phụ nữ bình thường, thậm chí là không được may mắn hoặc có những khiếm khuyết về hình thể, thế nhưng, nghị lực vươn lên của họ lại là nguồn cảm hứng để chúng tôi liên tục sáng tạo và nỗ lực để làm ra những sản phẩm có ý nghĩa, nhằm tôn vinh phụ nữ Việt.

Sản phẩm được bán rời từng món để khách hàng có thể chọn size áo và quần phù hợp nhất cho mình.

Sản phẩm được đóng gói bằng túi vải có thể tái sử dụng là thành phẩm từ bàn tay của cộng đồng người khuyết tật.

Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH LMcation

  • LMcation

  • 58 Hoa Cau, P.7, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh

  • thu.nguyen@lmcation.com

  • https://www.lmcation.com

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2022/08/11/anh-thu-lmcation-1655120926.jpg

Nguyễn Thị Anh Thư

CEO

Lĩnh vực

Thương mại điện tử

Hình ảnh (7)

Thành viên

Nguyễn Thị Anh Thư

Nguyễn Thị Anh Thư

CEO
Tham gia từ 04/2020
Trần Anh Thy

Trần Anh Thy

Trưởng phòng Marketing
Tham gia từ 05/2020
Nguyễn Đăng Khoa

Nguyễn Đăng Khoa

Trưởng phòng Kỹ thuật
Tham gia từ 01/2021

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
01/2021 2 Nhà Đầu Tư Thiên Thần Angel $35,000.00
    Tổng $35,000.00