Hủy

Tag:

tài xế

Xe ôm công nghệ quyết liệt giành tài xế

Chính thức vận hành từ đầu tháng, Go-Viet đẩy cuộc đua thu hút tài xế xe ôm của các ứng dụng gọi xe vào hồi quyết liệt.
13/8/2018, 18:17   

Hai tài xế kháng cáo trong vụ án 4 người chết vì xe lùi trên cao tốc

Sơn lùi xe trái quy định, còn Hoàng lái chiếc rơ móc không tuân thủ khoảng cách với xe liền trước khiến xảy ra tai nạn.
12/8/2018, 15:38   

Cầm kiếm đe dọa tài xế, cướp tiền trên cao tốc

Thắng cùng đàn em mang kiếm, súng tự chế... gây ra hơn 20 vụ cướp tài sản trên nhiều tuyến đường và cao tốc ở Hà Nội.
7/8/2018, 09:39   

8 thanh niên đi xe máy dàn hàng ngang: Tội cản trở giao thông? 

Gặp trường hợp như thế này, các tài xế xe lớn phải ứng phó ra sao?
6/8/2018, 14:13   

Tài xế bị bắn chết khi đòi tiền công tại nhà giám đốc

Hơn một năm đòi song không được thanh toán tiền lương, Quân tới nhà sếp cũ to tiếng.
6/8/2018, 08:10   

Mỹ kiểm soát thời gian làm việc của tài xế để tránh tai nạn như thế nào?

Nếu bị phát hiện làm việc 60 tiếng trong một tuần, tài xế sẽ buộc phải nghỉ ngơi cho tới khi tích lũy đủ số giờ nghỉ để tiếp tục...
4/8/2018, 14:49   

Tài xế xe container bị khởi tố vì tông chết bé gái

Sau khi va chạm ôtô ngược chiều, xe container lao vào nhà dân ở Long An khiến bé gái 5 tuổi tử vong, 5 người khác bị thương.
3/8/2018, 18:31   

'Đón dâu xa đừng tiếc tiền thuê thêm tài xế phụ'

Hãy để cho gia đình một ngày vui chọn vẹn thay vì tết kiệm tiền.
1/8/2018, 09:17   

Chấn thương vì không thắt dây an toàn, phạt tài xế hay người vi phạm?

Mỗi lần đi xe khách, tôi chỉ thấy mỗi tài xế thắt dây an toàn còn lại những người khác ngồi trên xe đều không thắt dây.
31/7/2018, 10:16   

Tôi nhớ mãi lần tài xế vượt ẩu suýt bị xe khách 50 chỗ tông

Hơi gió lùa vào khi chiếc xe lao qua làm cả nhà tôi ớn lạnh, chúng tôi buộc anh ta phải đi chậm lại.
31/7/2018, 02:00   

Chuyên gia Australia: 'Startup Việt cần có tư duy quốc tế ngay từ ý tưởng'

Thực tiễn khởi nghiệp tại Australia được Tony Wheeler chia...
Chuyên gia Australia: 'Startup Việt cần có tư duy quốc tế ngay từ ý tưởng'