Hủy

Tag:

Thái Lan

Isuzu mu-X RS - bản thể thao ra mắt giá 48.300 USD

Thái LanMẫu SUV cỡ trung nâng cấp thiết kế, thêm bản thể thao mới, bổ sung trang bị và tính năng.
17/6/2024, 00:18   

7 ngày sống chậm ở cố đô 'thơ mộng nhất Thái Lan'

Cố đô Sukhothai ở miền bắc Thái Lan được nhiều du khách thích trải nghiệm sống chậm tìm đến và bình chọn là ''thành phố lãng mạn...
17/6/2024, 00:00   

Thái Lan tham vọng trở thành trung tâm du lịch toàn cầu

6 tháng cuối năm, Thái Lan muốn nâng cấp 55 điểm du lịch hạng hai để thúc đẩy kinh tế, dần đưa nước này thành trung tâm du lịch...
14/6/2024, 22:39   

Đi du lịch Thái Lan nhiều hơn về quê

Được tiếng đi nước ngoài, mà giá vé máy bay, mua sắm rẻ hơn trong nước, dịch vụ tận tình, nhiều thứ để chơi, vậy tội gì không đi Thái?
13/6/2024, 12:08   

Xe bán tải lộn vòng sau cú vượt ẩu 

Thái LanChiếc bán tải lách qua hai xe cùng chiều, vọt lên nhưng phanh gấp khi tài xế nhận ra có một xe ngay phía trước.
12/6/2024, 11:58   

Theerathon khóc, cúi đầu xin lỗi người hâm mộ Thái Lan 

Thái LanĐội trưởng Theerathon Bunmathan bật khóc trong lúc trao đổi với người hâm mộ, sau khi Thái Lan dừng bước ở vòng loại hai World...
12/6/2024, 09:46   

Việt Nam, Thái Lan khó chung bảng ở vòng loại Asian Cup 2027

Cùng dừng bước ở vòng loại hai World Cup 2026, Việt Nam và Thái Lan phải dự vòng loại cuối cùng để tìm vé đi VCK Asian Cup 2027.
12/6/2024, 07:59   

Vì sao người Việt mê du lịch Thái Lan? 

Vài tháng đi một lần, Minh Trang thừa nhận mình tới Thái Lan nhiều hơn về quê, vẫn háo hức dù đến những nơi cũ.
12/6/2024, 04:00   

Thái Lan dừng bước ở vòng loại hai World Cup

Thái Lan thắng Singapore 3-1 ở lượt cuối vòng loại hai World Cup 2026 khu vực châu Á, nhưng vẫn không thể lấy suất nhì bảng C của...
11/6/2024, 21:57   

Hỏa hoạn tại chợ thú cưng Bangkok, 'hàng nghìn' con vật chết cháy

Hỏa hoạn thiêu rụi các cửa hàng trong chợ thú cưng ở Bangkok, hàng nghìn con vật như chó, mèo, chim, rắn được cho là đã chết cháy.
11/6/2024, 15:22   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào