Hủy

Tag:

Thâm Quyến

Hàng nghìn người theo dõi chuyến bay của Mạnh Vãn Chu

Chuyến bay đưa Mạnh Vãn Chu từ Canada về Trung Quốc được theo dõi nhiều nhất trên bầu trời vào ngày 25/9.
26/9/2021, 07:56   

Công viên in 3D rộng hơn 5.500 m2 

Trung QuốcCác kỹ sư ở Đại học Thanh Hoa sử dụng công nghệ in 3D tạo tượng điêu khắc, băng ghế, luống hoa, tường chắn đất... trong công viên...
21/9/2021, 09:33   

Hệ thống điều hòa 19 triệu m2 làm mát khu công nghiệp 

Trung QuốcThành phố Thâm Quyến xây dựng một trong những hệ thống điều hòa trung tâm lớn nhất thế giới có khả năng cung cấp 400.000 tấn lạnh.
7/9/2021, 08:44   

Trung Quốc công bố nguyên nhân tháp chọc trời rung lắc

Các nhà điều tra nói cộng hưởng dòng xoáy do hai cột trên đỉnh tháp SEG Plaza gây ra là nguyên nhân vụ rung lắc bí ẩn hai tháng trước.
15/7/2021, 14:48   

Sân bay Thâm Quyến hủy hơn 400 chuyến bay vì một ca nCoV

Sân bay quốc tế Bảo An Thâm Quyến hủy nhiều chuyến bay, siết chặt kiểm soát phòng dịch sau khi một nữ nhân viên nhiễm biến chủng...
19/6/2021, 18:52   

Tháp chọc trời Trung Quốc từng nhiều lần rung lắc 

Các tiểu thương cho hay tòa nhà chọc trời SEG Plaza ở Thâm Quyến nhiều lần rung lắc kể từ khi khánh thành, trước khi chao đảo dữ...
25/5/2021, 08:29   

Trung Quốc đóng cửa tháp chọc trời sau sự cố rung lắc 

SEG Plaza, tòa nhà chọc trời cao thứ năm ở Thâm Quyến, bị đóng cửa để điều tra nguyên nhân sự cố rung lắc khiến hàng nghìn người...
20/5/2021, 10:36   

Mỹ phát cảnh báo vì tháp chọc trời Trung Quốc rung lắc 

Lãnh sự quán Mỹ ở miền nam Trung Quốc kêu gọi người Mỹ tránh xa SEG Plaza sau khi tòa tháp này bị rung lắc không rõ nguyên nhân.
20/5/2021, 09:36   

Nhân chứng kể khoảnh khắc tháp chọc trời Trung Quốc rung lắc 

Những nhân viên làm việc bên trong tòa tháp SEG Plaza ở Thâm Quyến hoảng loạn khi thấy đồ vật rung lắc và tìm cách tháo chạy...
19/5/2021, 08:24   

Giả thuyết về nguyên nhân tháp Trung Quốc rung lắc 

Kỹ sư Lu Jianxin cho rằng hiệu ứng "cộng hưởng" đã khiến tháp SEG Plaza tại Thâm Quyến rung lắc dù không có động đất.
19/5/2021, 07:38   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào