Hủy

Tag:

thành phố thông minh

Blockchain giúp đẩy nhanh thủ tục hành chính

Ứng dụng blockchain giúp người dân, cán bộ đỡ vất vả trong công chứng giấy tờ khi có thể phát hiện bằng giả nhờ khả năng xác thực.
18/8/2022, 18:00   

Cách nhà đầu tư miền Bắc rót vốn vào bất động sản phía Đông

TP HCMGiới đầu tư phía Bắc quan tâm dự án quy mô, quy hoạch bài bản để đón cơ hội tăng trưởng nhờ hạ tầng và nhu...
17/8/2022, 19:00   

Đề xuất phát triển thành phố thông minh tại Đồng Tháp

Thành phố thông minh tại huyện Hồng Ngự sẽ có cáp treo, sân golf… theo đề xuất của NovaGroup.
31/12/2021, 14:10   

Giải pháp thành phố thông minh của Đài Loan

Dự án Thành phố Thông minh Đài Loan giải quyết nhiều bất cập của ngành y tế, quản lý, giao thông... toàn cầu dựa trên ứng dụng...
16/12/2021, 15:00   

Cách Viettel xây dựng các 'thành phố thông minh'

Thay vì cứng nhắc, áp đặt, mô hình thành phố thông minh của Viettel được "may đo" linh hoạt để phù hợp nhu cầu từng tỉnh, thành phố.
6/12/2021, 09:00   

Bình Dương xây dựng thành phố thông minh với 5 trụ cột

Bình DươngQuy hoạch đô thị, giao thông, đổi mới sáng tạo, công nghiệp, nguồn nhân lực là những yếu tố cốt lõi trong xây dựng thành phố...
28/10/2021, 08:00   

Viễn cảnh con người sống dưới sự kiểm soát của AI 

Trong tương lai, con người có thể hưởng thụ sự tiện nghi do công nghệ mang đến nhưng lại mất quyền riêng tư và tự do.
8/10/2021, 00:00   

Ai Cập xây thành phố thông minh trên sa mạc

Thành phố mới của Ai Cập nằm trên sa mạc, giữa sông Nile và kênh đào Suez và có sức chứa 6,5 triệu dân.
19/9/2021, 09:00   

Bình Dương đẩy mạnh quy hoạch, phát triển hạ tầng đô thị thông minh

Đề án Thành phố thông minh giai đoạn 2021-2025 chú trọng đến quy hoạch và xây dựng hạ tầng đô thị thông minh, tạo động lực cho sự...