Hủy

Tag:

thẻ tín dụng

Mẹo chi tiêu sinh lời của gia đình trẻ

Nhận tin nhắn hoàn tiền cùng e-voucher mua sắm từ thẻ tín dụng đang dùng, chị Mai Thương thích thú chia sẻ với đồng nghiệp lợi...
14/10/2021, 10:00   

Mẹo mua sắm tiết kiệm, đảm bảo giữa Covid-19

Mua sắm trực tuyến, thanh toán không tiền mặt, ưu đãi trả góp vừa giúp người dùng tiết kiệm chi tiêu vừa đảm bảo an toàn trước...
13/10/2021, 08:00   

Bẫy tiêu dùng khi xài nhiều thẻ tín dụng

Làm nhiều thẻ tín dụng để mong hưởng hoàn tiền 5-10% mỗi lần mua sắm lại có khi rơi vào bẫy "tiêu tiền triệu, hoàn tiền chục".
6/10/2021, 13:52   

Có nên mở nhiều thẻ tín dụng để hưởng hoàn tiền?

Tôi muốn mở thêm nhiều thẻ tín dụng để hưởng hoàn tiền 5-10% tại các sàn thương mại điện tử, ứng dụng giao vận công nghệ.
6/10/2021, 06:46   

Yếu tố cha mẹ cần quan tâm khi xây hành trang cho con

Dành thời gian chất lượng cho con; đầu tư cho giáo dục là cách cha mẹ giúp con chuẩn bị hành trang tốt cho tương lai.
3/10/2021, 15:00   

Có nên rút tiền mặt từ thẻ tín dụng để chi tiêu?

Vợ chồng tôi đang kẹt tiền, công ty lại trả lương bị chậm, liệu có nên rút tiền mặt từ thẻ tín dụng ra chi tiêu đỡ?
3/10/2021, 12:47   

Chủ thẻ tín dụng khó khăn vì Covid-19 có thể được miễn giảm lãi

Ngân hàng Nhà nước dự kiến cho phép miễn giảm lãi và giữ nguyên nhóm nợ với những chủ thẻ tín dụng khó khăn trong đại dịch.
30/9/2021, 17:48   

67% người dùng tăng sử dụng thanh toán không tiếp xúc

Xu hướng thanh toán không tiền mặt tăng mạnh, trong đó, 67% tăng sử dụng thẻ tín dụng, chủ yếu chi tiêu cho thực phẩm, ăn uống,...
26/9/2021, 10:00   

VIB hợp tác cùng Visa ra mắt thẻ tín dụng đồng hành cùng con

Ngân hàng Quốc Tế (VIB) bắt tay với Visa ra mắt thẻ tín dụng, kết hợp nhiều giá trị cho chi tiêu, bảo vệ, tiết kiệm.
16/9/2021, 08:00   

Khách mở thẻ trực tuyến tại Bản Việt nhận nhiều ưu đãi

Người dùng có thể đăng ký mở thẻ tín dụng Ngân hàng Bản Việt trên điện thoại để được giảm giá khi mua sắm online, trả góp 0% tại...