Hủy

Tag:

thiết kế

Mẫu bàn trà cổ điển, tối ưu diện tích

Các kiểu bàn trà cổ điển mang xu hướng tối giản, tiện dụng, giúp phòng khách có thêm điểm nhấn mà vẫn thông thoáng không gian.
22/10/2020, 12:00   

Những quy tắc thiết kế bản kế hoạch gọi vốn hiệu quả 

Dù không quan trọng bằng yếu tố nội dung nhưng startup nên đầu tư cho việc thiết kế để tăng tính hiệu quả cho bản kế hoạch gọi...
13/10/2020, 17:26   

Nón bảo vệ 'phi hành gia' ngừa Covid-19 

ColombiaCác kỹ sư thiết kế nón bằng nhựa trong suốt, nặng 650 gram, có hình dáng giống thiết bị bảo hộ của các phi hành gia, để ngăn lây...
3/8/2020, 12:00   

Loạt thiết kế 'ma chê quỷ hờn'

Hẳn bạn chưa bao giờ thấy thiết kế nào tệ hơn thế này đâu, không tin thì xem thử đi.
27/7/2020, 10:36   

AI đóng giả người

Nikolay Ironov đóng vai nhà thiết kế đồ họa ở Art. Lebedev Studio suốt hơn một năm trước khi hé lộ bí mật về mình.
22/7/2020, 20:00   

'Lương nhân viên thiết kế thuộc hàng top trong doanh nghiệp' 

Theo ông Hoàng Đạo Hiệp, Phó Tổng giám đốc Công ty Bia Sài Gòn, thiết kế là một trong những bộ phận được trả lương cao nhất trong...
18/7/2020, 21:00   

Chiều nay tọa đàm 'Những định kiến thường gặp về ngành thiết kế'

Nhà thiết kế Vũ Tá Linh cùng các khách mời sẽ giải đáp thắc mắc của phụ huynh, học sinh về ngành thiết kế vào 15h, ngày 18/7.
18/7/2020, 10:15   

Tọa đàm 'Những định kiến thường gặp về ngành thiết kế'

Nhà thiết kế Vũ Tá Linh cùng các khách mời sẽ giải đáp thắc mắc của phụ huynh, học sinh về ngành thiết kế vào 15h, ngày 18/7.
17/7/2020, 11:00   

VTC Academy tuyển sinh năm 2020 với nhiều học bổng giá trị

VTC Academy tuyển sinh khối ngành thiết kế, lập trình như thiết kế đồ họa, dựng hình 3D, lập trình game…; dành các suất học...