Hủy

Tag:

thời trang

4 cung hoàng đạo nữ thanh lịch và hiện đại nhất

Ai cũng có thể bắt kịp các xu hướng thời trang mới nhất, nhưng chỉ có ba cung hoàng đạo được trời phú cho sự sang trọng và hiện đại.
22/6/2024, 00:01   

Sơn Kim Fashion ra mắt bộ sưu tập Vera By Chi Pu thứ hai

Vera tiếp tục hợp tác Chi Pu ra mắt "Still Me, Steel Me" - bộ sưu tập nối tiếp Vera By Chi Pu ra mắt năm ngoái.
8/6/2024, 09:00   

Bvlgari giới thiệu loạt trang sức cao cấp dịp 140 năm thành lập

Bvlgari ra mắt bộ sưu tập trang sức cao cấp "Aeterna" được chế tác thủ công từ hàng chục viên đá quý, kim cương.
26/5/2024, 10:00   

'Ăn mặc' - lịch sử vải vóc và trang phục

Tác giả Sofi Thanhauser giới thiệu lịch sử của trang phục và vải vóc thông qua năm loại chất liệu, trong sách "Ăn mặc".
29/4/2024, 12:54   

Bộ sưu tập Xuân Hè của Benetton mang thông điệp 'tiến lên phía trước'

Thương hiệu thời trang Italy ra mắt bộ sưu tập kết hợp phong cách thập niên 90 sử dụng họa tiết hình ngựa, đường khâu 3D... thể...
26/4/2024, 10:00   

Thời trang tắm biển cho các chị em sợ nắng

Nắng nóng cũng không thể ngăn được đám mê tắm biển của các chị em khi đã có trong tay bộ thời trang 'tối thượng' này.
19/4/2024, 13:39   

10 năm lập nghiệp của chàng trai trường nghề ở New York

Xuất phát điểm với chứng chỉ thiết kế đồ họa ở Việt Nam và vốn tiếng Anh ít ỏi, sau 10 năm, Minh Đức trở thành quản lý hình ảnh...
20/3/2024, 08:10   

Dàn sao tuyển Pháp mặc sành điệu khi hội quân 

Trung vệ Jules Kounde, tiền vệ Eduardo Camavinga và dàn cầu thủ được truyền thông Pháp khen mặc sành điệu, như diễn thời trang...
19/3/2024, 14:10   

Thị trấn Nam Phi làm giàu từ lông đà điểu

Thị trấn Oudtshoorn được gọi là "thủ phủ đà điểu thế giới" với nghề nuôi đà điểu lấy lông phục vụ ngành thời trang.
2/3/2024, 08:18   

Đổ tiền thuê stylist cá nhân

MỹKhông còn là "đặc quyền" của những ngôi sao trong làng giải trí, nhiều dân công sở ngày nay cũng đang chỉ hàng nghìn USD thuê...