Hủy

Tag:

thu hút đầu tư

Bộ Khoa học và Công nghệ 'gỡ khó' các khu công nghệ cao

Bộ trưởng Huỳnh Thành Đạt hôm 15/12 đã làm việc với Ban quản lý khu công nghệ cao Đà Nẵng để tìm hiểu những vướng mắc trong thu...
17/12/2021, 11:09   

Long An - miền đất hứa 

Long An có hạ tầng phát triển nhờ đó địa phương có nhiều điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước.
13/12/2021, 18:00   

Lợi thế thu hút đầu tư của Long An 

Long An có nhiều lợi thế cạnh tranh như hệ thống giao thông hoàn thiện, nguồn nhân lực dồi dào, tiềm năng phát triển du lịch......
13/12/2021, 12:00   

Bất động sản công nghiệp hút những ngành nghề giá trị cao

Việt Nam đang tiếp tục thu hút các nhà đầu tư công nghiệp có giá trị cao như sản xuất thiết bị công nghệ cao, trung tâm dữ liệu,...
28/9/2021, 12:20   

Bất động sản Bình Dương nhiều tiềm năng thu hút đầu tư

Là một trong ba đỉnh tam giác kinh tế sôi động nhất nước và nằm cạnh TP HCM, Bình Dương có nhiều lợi thế, tiềm năng để phát triển...
3/9/2021, 09:00   

Đà Nẵng kêu gọi dự án tàu điện ngầm hơn 2 tỷ USD

Thành phố Đà Nẵng mong muốn xây dựng hai trục tàu điện ngầm kết nối các quận trung tâm, với nguồn vốn 54.500 tỷ đồng (hơn 2 tỷ USD).
3/3/2021, 04:00   

Đồng Nai thu hút 226 triệu USD trong 10 ngày đầu năm

Trong 10 ngày đầu năm mới, Đồng Nai đã thu hút được hơn 226 triệu USD, chủ yếu đến từ các nước Hàn Quốc, Nhật Bản.
12/1/2021, 20:52   

Bình Dương 'rộng cửa' đón nhà đầu tư Australia 

Australia hiện có 29 dự án tại Bình Dương với tổng số vốn 132 triệu USD, chiếm gần 7% tổng vốn đầu tư tại Việt Nam.
3/12/2020, 14:35   

Nhà đầu tư Đức, Thuỵ Sĩ, Israel 'rót' 350 triệu USD vào Việt Nam

Cựu Phó thủ tướng Đức Philipp Rosler cho biết, các doanh nhân ngoại sẽ đầu tư 350 triệu USD vào du lịch số, startup số, chăm sóc,...
26/11/2020, 06:03   

Lợi thế giúp Bình Dương là điểm đến của dòng vốn FDI 

Ngoài lợi thế về hạ tầng, tiện ích dịch vụ hiện đại, điều làm các nhà đầu tư hài lòng là sự đồng hành, hỗ trợ của tỉnh Bình Dương.
16/11/2020, 15:00   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào