Hủy

Tag:

thuê xe tự lái

Người Nhật thuê ôtô nhưng không lái

Nhiều người Nhật không thuê xe để lái, thay vào đó là nơi dành cho sự riêng tư như ngủ, ăn trưa, sạc điện thoại.
8/7/2019, 11:51   

Nền tảng thuê xe tự lái Việt mở thêm dịch vụ xe máy điện, e-Scooter 

Sau 8 tháng hoạt động, Chungxe sẽ mở thêm dịch vụ xe điện, hướng đến mục tiêu mở rộng thị trường tại các địa điểm du lịch trên 26...
22/5/2019, 11:54   

Thuê xe tự lái và xu hướng tại thị trường Việt Nam

Dù mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam, dịch vụ thuê xe tự lái được cho là có nhiều tiềm năng phát triển.
27/3/2019, 10:37   

Gã đàn ông ở Bà Rịa - Vũng Tàu thuê 3 ôtô lái đi 'cắm'

Dùng sổ hộ khẩu và bằng lái giả, Nhựt thuê 3 ôtô đem đi cầm cố lấy hàng trăm triệu đồng tiêu xài.
28/12/2018, 00:00   

Lần đầu thuê xe tự lái - cần làm gì để không bị đền oan

Kiểm tra các vết xước, chức năng hoạt động của xe là điều tối thiểu cần làm nếu không muốn trả xe và phải đền tiền,
30/7/2018, 15:35   

Người Việt khó khăn tìm thuê ôtô tự lái dịp Tết

Nhu cầu thuê xe tăng cao, đa số khách hàng chọn thuê ôtô cỡ nhỏ đặt cọc trước gần một tháng, giá thuê đắt gấp rưỡi ngày thường.
8/2/2018, 07:00   

Mẹo tiết kiệm tiền khi thuê xe tự lái

Đặt xe sớm, đọc kỹ các thủ tục, kiểm tra vết xước hay các trang bị tiêu chuẩn mà người đi thuê xe tự lái cần làm.
1/7/2017, 09:00   

Những điều không thể bỏ qua khi đi xe đường dài dịp Tết

Mùa lễ Tết cũng là mùa tàu xe, để có những chuyến đi an toàn và khỏe mạnh bạn nên tránh những sai lầm thường mắc khi đi xe đường dài.
20/1/2017, 07:04   

Về quê ăn Tết nên thuê xe tự lái hay đi taxi?

Gia đình tôi có 4 người gồm vợ chồng và hai trẻ em. Quê ở Quảng Ninh, tôi phân vân giữa việc thuê xe tự lái hoặc đi taxi trong 5...
19/1/2017, 14:38   

Những rủi ro tiền triệu khi thuê ôtô tự lái dịp Tết

Nếu không may có va chạm xảy ra, ngoài tiền sửa, người thuê còn phải trả thêm tiền thuê cho thời gian xe nằm trong xưởng.
7/1/2017, 09:11