Hủy

Tag:

thương mại điện tử

Trung tâm mua sắm Singapore nghĩ cách đối phó thương mại điện tử 

Doanh thu của mua sắm trực tuyến trên tổng mức bán lẻ vẫn thấp nhưng các trung tâm thương mại Singapore bắt đầu lo lắng.
3/12/2018, 06:00   

Kinh doanh online giúp tôi và bạn bè mình đổi đời

Không chỉ tôi, rất nhiều người trẻ chấp nhận từ bỏ cuộc sống ổn định để theo con đường kinh doanh online đầy tiềm năng, nhưng...
29/11/2018, 12:00   

Black Friday ở Việt Nam - nhộn nhịp offline, mờ nhạt online

Không nhiều sản phẩm giảm giá "chấn động" trên chợ mạng, Black Friday ở Việt Nam năm nay cũng vẫn chỉ đông đúc ở các cửa hàng đồ...
23/11/2018, 18:39   

Bài toán ship nhanh, giá rẻ với startup giao hàng công nghệ

Tung mức giá 1.000 đồng mỗi km giao trong 60 phút, startup Ship60 góp phần làm "nóng" cuộc đua trên thị trường giao nhận.
19/11/2018, 09:30   

Jeff Bezos: 'Một ngày, Amazon sẽ sụp đổ'

Người giàu nhất thế giới cho rằng chìa khóa để kéo dài tuổi thọ là luôn quan tâm đến khách hàng và không được ích kỷ. 
16/11/2018, 16:59   

Ngôi làng ở Trung Quốc đổi đời nhờ Internet

Từ một làng thuần nông, Đinh Lâu trở thành nơi cung cấp 400 triệu trang phục mỗi năm trên các trang thương mại điện tử trong nước...
14/11/2018, 15:58   

Online Friday 2018 đặt mục tiêu thu hơn 1.500 tỷ đồng

Ban tổ chức đặt mục tiêu hơn 2 triệu đơn hàng v5 triệu lượt truy cập trải nghiệm trong ngày mua sắm trực tuyến 7/12. 
14/11/2018, 14:45   

Chuyên trang tiêu dùng của VnExpress thêm nhiều thông tin mới

Bên cạnh các thông tin trong nước, chuyên trang còn cập nhật xu hướng thế giới, kinh nghiệm mua sắm hàng ngoại giá rẻ của sàn...
13/11/2018, 15:00   

Các công ty điện tử Trung Quốc kiếm bộn tiền dịp Lễ độc thân

Các thiết bị gia dụng, đồ thông minh được người Trung Quốc đặc biệt quan tâm, mua sắm dịp lễ 11/11 vừa qua.
12/11/2018, 11:09   

Bài học từ cú ngã ngựa của đại gia tiêu dùng Mỹ

Sears Holdings, một ông lớn bán lẻ hàng đầu thế giới đệ đơn xin phá sản, giáng một đòn mạnh vào bán lẻ truyền thống.
9/11/2018, 07:58