Hủy

Tag:

thương mại điện tử

DTS ký kết hợp tác ra mắt Liên minh DTS Hà Nội

DTS kết nạp thêm các doanh nghiệp thành viên và ra mắt Liên minh DTS Hà Nội hôm 11/9 nhằm thúc đẩy doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển...
19/9/2020, 11:16   

Mánh rửa hàng tỷ USD qua trang thương mại điện tử Trung Quốc

Những kẻ rửa tiền đang lợi dụng một số trang web mua sắm trực tuyến hàng đầu Trung Quốc nhằm chuyển hàng tỷ USD đến các trang...
17/9/2020, 15:00   

Tiki tặng mã giảm giá cho khách thanh toán qua máy mPOS

Khi thanh toán bằng thẻ Visa qua máy mPOS lúc nhận hàng, khách mua hàng Tiki sẽ nhận thêm mã giảm giá mua sắm trị giá 50.000 đồng.
16/9/2020, 14:00   

'Tranh tối tranh sáng' của bán hàng livestream ở Việt Nam

Livestream đang giúp nhà bán hàng chân chính lẫn giới kinh doanh lậu "phất lên", còn người mua không tỉnh táo dễ rơi vào "ma trận".
9/9/2020, 09:33   

Amazon tràn ngập đánh giá giả

Các bài đánh giá dưới sản phẩm bán trên Amazon được cho là bị thao túng bởi các nhóm chuyên nghiệp, khiến người dùng dễ nhầm lẫn.
8/9/2020, 07:00   

Thị trường livestream bán hàng tỷ USD của Trung Quốc

Trung Quốc đang khuyến khích livestream bán hàng để cứu kinh tế trong thời dịch nhưng chỉ 5-10% người tham gia có thể sống với...
8/9/2020, 06:48   

Sàn Đông y cung cấp giải pháp mua dược phẩm online

Các sản phẩm thuốc đông y, dược liệu, tinh dầu... trên trang mua bán được cập nhật đầy đủ thông tin, đơn vị sản xuất giúp người...
7/9/2020, 15:00   

Jeff Bezos từng nghĩ Amazon chỉ có 30% cơ hội thành công

Bỏ công việc ổn định để lập Amazon cách đây hơn 20 năm, Bezos không kỳ vọng tạo ra một đế chế như hiện tại.
4/9/2020, 15:43   

Covid-19 thúc đẩy thương mại điện tử Việt

Số liệu của iPrice Group cho thấy, nửa đầu năm vẫn có thể xem là thời điểm kinh doanh nhộn nhịp của thương mại điện tử, bất chấp Covid-19.
4/9/2020, 15:04   

Tiki tung ưu đãi đồng giá từ 9.000 đồng dịp 9/9

Tiki triển khai chương trình ưu đãi lớn với nhiều mặt hàng giá 9.000 đồng cùng khuyến mãi giảm giá đến 50%, liên tục 13 ngày đầu...