Hủy
Hành trình khởi nghiệp Thứ hai, 27/5/2019, 17:27 (GMT+7)

Cuộc thi khởi nghiệp sinh viên với giải thưởng tới 1 tỷ đồng

Các ứng viên sẽ được đào tạo kiến thức về tìm kiếm và phát triển ý tưởng khởi nghiệp, cùng cơ hội nhận nhiều giải thưởng lớn.

Cuộc thi Ý tưởng khởi nghiệp CiC 2019 với chủ đề "Xây ý tưởng - Khởi tương lai" là sân chơi khởi nghiệp dành cho đối tượng sinh viên đang ấp ủ ý tưởng khởi nghiệp sáng tạo trên toàn quốc.

Với mục đích thúc đẩy tinh thần khởi nghiệp đổi mới sáng tạo trong cộng đồng sinh viên ở các trường đại học, cao đẳng, trung cấp, chương trình đem tới các hoạt động đào tạo và trải nghiệm hệ sinh thái khởi nghiệp cho ứng viên.

Thông qua cuộc thi, những dự án đoạt giải có tiềm năng phát triển sẽ được tham gia vào các vòng gọi vốn. Đặc biệt, đội quán quân năm nay sẽ được đại diện Vinacapital Ventures cam kết đầu tư một tỷ đồng.

Nhóm LangF Trường ĐH Bách Khoa ĐHQG-HCM giành giải Nhất CiC 2018. Nguồn: Đại học quốc gia TP HCM.

Nhóm LangF Trường ĐH Bách Khoa ĐHQG-HCM giành giải Nhất CiC 2018. Nguồn: Đại học quốc gia TP HCM.

Bên cạnh các giải thưởng hiện kim, các dự án xuất sắc tại CiC 2019 sẽ nhận tấm vé tham quan và học tập ngắn hạn tại Singapore trị giá 100 triệu đồng, gói hỗ trợ khởi nghiệp từ Amazone trị giá 2.000 USD (dịch vụ AWS), tham gia chương trình hỗ trợ ươm tạo doanh nghiệp tại Khu Công nghệ Phần mềm Đại học Quốc gia - HCM (ITP), kết nối với mạng lưới các nhà đầu tư. Đây sẽ là những công cụ hỗ trợ đắc lực cho việc khởi nghiệp và phát triển mô hình kinh doanh, đặc biệt là những nhà doanh nhân trẻ mới bắt đầu gây dựng sự nghiệp.

Ý tưởng khởi nghiệp CiC là sự kiện thường niên được tổ chức từ năm 2016. Cuộc thi do Đại học Quốc gia TP HCM, Khu Công nghệ Phần mềm Đại học Quốc gia - HCM (ITP) và Đại học Kinh tế -Luật (UEL) và Đại học Tự nhiên (US) phối hợp tổ chức.

Thời gian nhận hồ sơ đăng ký cuộc thi đến ngày 19/6. Các ứng viên có mong muốn tham gia đăng ký hồ sơ tại đây.

Phong Vân