Hủy

Tag:

tour

Startup lữ hành tìm lời giải cho bài toán giá tour thấp, chất lượng cao 

Bằng cách bao tiêu hàng nghìn vé máy bay, phòng khách sạn..., Tugo có thể giảm chi phí tour trong khi vẫn cung cấp dịch vụ chất...
30/11/2018, 09:00   

Lần đầu đến Old Trafford, fan MU xúc động đến trào nước mắt 

Khoảnh khắc lịch sử trong đời của du khách Singapore bị phá hỏng theo một cách tới giờ nghĩ lại anh vẫn thấy buồn nôn.
12/11/2018, 11:22   

Tôi nên đi tour Mông Cổ giá 70 triệu đồng hay dành tiền mua nhà?

Hành trình khám phá vùng đất "vó ngựa thảo nguyên" kéo dài 7 ngày với giá hơn 70 triệu đồng.
5/11/2018, 13:33   

Những pha rợn tóc gáy của hướng dẫn viên 'săn' ma ở Australia 

Cho rằng mình lớn lên với những hồn ma, Pete Clifford đã dành cả đời giúp những ai muốn biết về thế giới tâm linh huyền bí.
28/10/2018, 20:03   

Hội chợ du lịch quốc tế lớn nhất TP HCM ngày đầu đón khách 

Hơn 300 công ty và thương hiệu du lịch trong nước và quốc tế đã sẵn sàng cho 3 ngày hội chợ diễn ra tại quận 7.
6/9/2018, 14:12   

Nhiều cổ động viên Việt Nam đổ sang Indonesia xem bóng đá 

Sau chiến thắng của Olympic Việt Nam trước Bahrain, người hâm mộ bắt đầu tìm cách sang Indonesia để cổ vũ đội bóng trong trận tứ kết.
25/8/2018, 20:07   

Một du khách Nhật bị bắt tại Triều Tiên

Người đàn ông khoảng 30 tuổi, từng tới Triều Tiên nhiều lần, có thể bị cáo buộc là gián điệp. 
13/8/2018, 08:09   

Bên trong công viên gấu trúc khổng lồ ở Trung Quốc  

Được xem như quốc bảo của Trung Quốc, gấu trúc là loài vật mà nhiều du khách không bỏ lỡ cơ hội ngắm nhìn tận mặt khi đến Thành Đô.
30/5/2018, 19:00   

Tour đi khắp Âu - Á giảm tới hơn 10 triệu đồng từ 24/5

Từ nay đến 27/5, du khách sẽ được giảm tới hơn chục triệu một người so với thông thường khi mua tour tại công ty du lịch...
24/5/2018, 15:19   

Tổng ưu đãi tới 3 tỷ đồng cho khách mua tour hè 2018 

Nhiều hành trình tour mới lạ chất lượng 4 sao, tour cao cấp 5 sao và quà tặng hấp dẫn sẽ được áp dụng cho khách mua tour hè này.
14/5/2018, 08:00   

'Cha đẻ' Angry Birds: 'Nên khởi nghiệp từ ý tưởng đơn giản'

Bắt đầu với ý tưởng đơn giản, hành động cho hiện tại, giữ...
'Cha đẻ' Angry Birds: 'Nên khởi nghiệp từ ý tưởng đơn giản'