Hủy

Tag:

trẻ em

Bí mật đen tối của nhiều khách nam tới Cộng hòa Dominica 

Không ít du khách tới đảo quốc ở vùng biển Caribbean với mục đích mua dâm trẻ em. 
27/10/2018, 20:03   

Trẻ em miền núi thích thú khi chơi cầu trượt 

Chẳng giống với bất cứ chiếc cầu trượt nào ở thành phố nhưng niềm vui mà nó mang lại thì chẳng hề thua kém.
25/10/2018, 19:00   

Cách giúp hệ tiêu hóa trẻ khỏe mạnh 1.000 ngày đầu đời

Trẻ cần ăn đủ bốn nhóm chất bột đường, đạm, béo, vitamin và khoáng chất; ưu tiên thực phẩm giàu chất xơ, bổ sung men vi sinh...
19/10/2018, 16:58   

Một nửa số trường học thế giới thiếu trang thiết bị vệ sinh

Nhà vệ sinh không đạt chuẩn, thiếu nước sạch và bồn rửa tay khiến trẻ đối mặt với nhiều nguy cơ về sức khỏe, ảnh hưởng xấu đến...
19/10/2018, 04:00   

Trẻ mẫu giáo 5 tuổi vùng khó khăn được miễn học phí

Nghị định mới áp dụng miễn học phí cho trẻ mẫu giáo 5 tuổi có điều kiện khó khăn, bắt đầu từ năm học 2018-2019.
18/10/2018, 19:11   

Căn bệnh giống bại liệt đe dọa trẻ em khắp nước Mỹ

Mỹ ghi nhận ít nhất 62 ca viêm tủy sống liệt mềm cấp tính, căn bệnh giống bại liệt và có thể dẫn đến tử vong ở trẻ em. 
18/10/2018, 11:10   

Những lợi ích không ngờ từ việc con trẻ vui chơi ngoài trời

Vui chơi ngoài trời không chỉ đơn giản giúp trẻ hấp thụ Vitamin D tốt mà còn kích thích trẻ cải thiện nhiều kỹ năng để phát triển...
17/10/2018, 14:00   

Nguy cơ viêm phổi từ thói quen ngoáy mũi

Một nghiên cứu của Anh chỉ ra vi khuẩn gây viêm phổi có thể xâm nhập từ tay vào mũi người dẫn đến bệnh tật. 
16/10/2018, 20:26   

Cậu bé tự lập ngân hàng riêng năm 7 tuổi

Hiện Ngân hàng Học sinh Bartselana có 2.000 khách hàng, khuyến khích tiết kiệm và cung cấp nhiều dịch vụ tài chính cho trẻ em. 
13/10/2018, 13:04   

Phát hiện 11 thi thể trẻ em trong nhà tang lễ bị đóng cửa ở Mỹ

11 thi thể trẻ nhỏ được giấu trong khoang kín trên trần một nhà tang lễ bị đóng cửa cách đây 6 tháng ở thành phố Detroit.
13/10/2018, 10:39