Hủy

Tag:

trí tuệ nhân tạo

Những triển vọng y tế thế giới được chờ đợi năm 2019

Thay thế thuốc giảm đau, trí tuệ nhân tạo, phẫu thuật robot, liệu pháp miễn dịch điều trị ung thư... dự báo có nhiều đột phá mới...
5/2/2019, 00:04   

Ngày càng nhiều doanh nghiệp ứng dụng AI

Trí tuệ nhân tạo trở thành xu hướng mới khi con số doanh nghiệp khắp thế giới ứng dụng công nghệ này tăng 270% chỉ trong bốn năm.
26/1/2019, 00:00   

Áp dụng trí tuệ nhân tạo A.I vào giảng dạy tiếng Anh

A.I kiểm soát chất lượng học tập của học viên qua hệ thống dữ liệu lớn, giúp các em tra cứu và theo dõi mức độ tiến bộ từng ngày.
23/1/2019, 08:00   

Robot giá 3.000 USD giúp giải tỏa căng thẳng 

Robot Lovot sử dụng trí tuệ nhân tạo và hàng loạt cảm biến để tương tác với con người, chia sẻ cảm xúc giống như một người bạn.
17/1/2019, 19:00   

'Thử thách 10 năm' trên Facebook bị nghi là công cụ thu thập dữ liệu khuôn mặt

Giới chuyên gia cảnh báo phong trào đang gây sốt trên Facebook có thể giúp trí tuệ nhân tạo thu thập dữ liệu nhận diện khuôn mặt.
17/1/2019, 17:15   

Mỹ phát triển tiêm kích hạm thế hệ mới mang trí tuệ nhân tạo

Chiến đấu cơ thế hệ 6 có thể phối hợp cùng siêu tiêm kích F-35C, tăng khả năng chiến đấu cho hải quân Mỹ trong thập niên 2030.
16/1/2019, 15:54   

Robot nói 4 thứ tiếng tiếp khách trong ga tàu điện ngầm Tokyo 

Người máy nữ hướng dẫn khách dùng các dịch vụ bằng tiếng Nhật, Anh, Trung Quốc và Hàn Quốc.
12/1/2019, 13:06   

4 siêu phẩm công nghệ tại UAE 

Xe bay, robot cảnh sát, tàu siêu tốc... là những công nghệ tiên tiến nhất ở Các tiểu vương quốc Ả rập thống nhất (UAE), nơi tổ...
12/1/2019, 10:00   

'Trí tuệ nhân tạo sẽ dần bình dân hóa ở Việt Nam từ 2019'

Ông Đặng Hoàng Vũ - Giám đốc Khoa học Tập đoàn FPT nhận định ngành tài chính ngân hàng sẽ ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nhiều...
8/1/2019, 09:00   

Trí tuệ nhân tạo đang thay đổi cuộc sống như thế nào

Trí tuệ nhân tạo (AI) có thể hiểu khách hàng trước khi người đó đặt đồ ăn, tự động phanh ôtô để đảm bảo an toàn cho hành khách.
7/1/2019, 18:00   

Nữ tướng FPT Retail: 'Muốn nhân viên năng nổ thì lãnh đạo cũng phải cày' 

Bà Nguyễn Bạch Điệp chia sẻ chiến lược nhân sự từ khi là...
Nữ tướng FPT Retail: 'Muốn nhân viên năng nổ thì lãnh đạo cũng phải cày'