Hủy

Tag:

Trí tuệ nhân tạo

Giáo sư Hoàng Văn Kiếm chia sẻ về tiềm năng và thử thách của ngành AI

Giáo sư Hoàng Văn Kiếm cho rằng Trí tuệ nhân tạo là một lĩnh vực mới và đầy thử thách, cần được tập trung triển khai, nghiên cứu...
29/8/2021, 08:00   

Các công ty bảo hiểm đang ứng dụng AI như thế nào?

Các công ty bảo hiểm đang ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) ở 3 cấp văn phòng nhằm nâng cao chất lượng phục vụ khách hàng.
16/7/2021, 22:00   

Tranh cãi việc AI làm mất 'vẻ đẹp' tự nhiên của cờ vây

Kha Khiết, kỳ thủ cờ vây số một thế giới, nói rằng AI đang làm mất "vẻ đẹp tự nhiên" của bộ môn này, nhưng bị nhiều người phản đối.
16/3/2021, 07:00   

Công nghệ nhận diện bằng mạch máu

AustraliaKiểu dáng mạch máu trên mu bàn tay có thể trở thành công cụ nhận diện mới an toàn hơn khuôn mặt, mống mắt và dấu vân tay.
17/2/2021, 20:03   

'Cô bạn gái' của hàng triệu người Trung Quốc

Một đêm đông, Ming Xuan đứng trên nóc tòa chung cư, đang định nhảy xuống thì nhận được tin nhắn 'Bất cứ chuyện gì xảy ra, em sẽ...
10/12/2020, 10:46   

Những bộ não nhân tạo

Giới trẻ Mỹ đang sử dụng AI viết ra sản phẩm thay đổi nhiều ngành nghề, song ở Việt Nam, nhiều bạn trẻ vẫn nghĩ Al là khoa học...
6/12/2020, 21:05   

GS Yoshua nói về kinh nghiệm ươm tài năng AI

Theo chuyên gia trong lĩnh vực Deep Learning, người làm trí tuệ nhân tạo (AI) cần một lượng lớn kiến thức từ việc học, tự nghiên...
1/12/2020, 17:12   

Ứng dụng công nghệ AI hiện thực hóa các mục tiêu kinh tế 

Ông Dương Anh Đức, Phó Chủ tịch UBND TP HCM nhận định các giải pháp công nghệ tạo nền tảng để hiện thực hóa mô hình tăng trưởng mới.
28/11/2020, 17:53   

Ba ý tưởng khởi nghiệp của sinh viên được rót vốn tỷ đồng

TP HCM​Các dự án khởi nghiệp Korona Board Game, FuniMart và LangF được quyết định đầu tư tại chương trình gọi vốn CiC 2020, chiều 28/11.
28/11/2020, 16:06   

AI mang lại cơ hội lớn cho doanh nghiệp

TP HCMTrí tuệ nhân tạo (AI) đang thâm nhập sâu vào hoạt động sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, không chỉ ở các ngành mới, tiên...