Hủy

Tag:

trồng cây

Thí nghiệm trồng hạt giống bí mật kéo dài 144 năm

Những chiếc chai chứa hạt giống từ năm 1879 được các nhà khoa học đào lên gần đây nhất là năm 2021 phát hiện một cây lai đặc biệt.
9/11/2023, 16:00   

Unilever hướng tới triệu cây xanh cho rừng phòng hộ

Với hơn 690.000 cây xanh được trồng, 60.000 banh hạt giống gieo tại 19 tỉnh thành và 9 vườn quốc gia, Unilever cùng nhãn hàng OMO...
25/9/2023, 19:00   

C.P Việt Nam trồng cây phủ xanh ao nuôi tôm

Bạc LiêuC.P. Việt Nam cùng Nichirei Fresh Inc vừa khởi động dự án trồng cây nhằm xử lý nước bằng phương pháp sinh học tại vùng nuôi tôm...
11/8/2023, 13:00   

Cuộc 'bỏ quê về rừng' của hai chàng LGBT 

Đăk LăkĐang sống trong vườn dừa đẹp như tranh vẽ, Ngọc Việt đến thăm một người bạn ở cao nguyên rồi mua luôn một khu đất cằn cỗi, bạc...
5/8/2023, 06:29   

Nhật Bản chật vật bảo tồn 'sa mạc' khỏi xanh hóa

Do trồng rừng thành công quá mức, cụm đụn cát dài 16 km ven biển Tottori thu hẹp dần, diện tích chỉ còn 12% so với 100 năm trước.
20/6/2023, 20:00   

Quyền thu hoạch cây trồng ven đường của người dân

Trước việc anh Bùi Luận trồng, chăm sóc 60 cây xoài ở đường liên thôn song bị UBND xã cấm thu hoạch, luật sư giải thích xã không...
11/4/2023, 17:24   

'Cần làm rõ nguyên nhân vì sao cây chết khô hàng loạt'

Hàng cây trồng ở Hà Nội chết khô có phải lỗi do trồng chưa đúng cách?
4/4/2023, 15:58   

Tự trồng 60 cây xoài ở ven đường, tôi có được thu hoạch quả?

Năm 2016, tôi trồng và chăm sóc hai hàng cây xoài dọc đường liên thôn nhưng đến lúc thu hoạch quả thì chính quyền cấm.
26/3/2023, 08:47   

Trung Quốc biến mỏ khai thác sắt thành công viên xanh 

Hôm 12/3, gần 100 người đã đến trồng cây tại Công viên Mỏ Quốc gia Hoàng Thạch, nơi từng là mỏ khai thác lộ thiên lớn nhất châu Á.
13/3/2023, 15:00   

Vietcombank sẽ trồng 60.000 cây xanh toàn quốc

Tuyên QuangVietcombank tổ chức lễ phát động chương trình trồng 60.000 cây xanh tại 60 tỉnh, thành phố, hướng tới bảo vệ môi trường, ngày 26/3.
2/3/2023, 17:10   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào