Hủy

Tag:

tuyển dụng

4 mẹo trả lời 'Vì sao bạn muốn công việc này?'

Nếu không có sự chuẩn bị, câu hỏi 'Tại sao bạn muốn công việc này?' có thể là một thách thức với người đi phỏng vấn.
25/9/2021, 16:30   

Tôi không tuyển dụng sinh viên 'nghiện' làm shipper

Tôi không muốn làm việc với những người không dành thời gian cho những mục tiêu cụ thể như kết quả học tập, các kỹ năng hay kiến thức.
22/9/2021, 01:00   

Rào chắn doanh nghiệp hồi phục khi tái mở cửa

Sau những háo hức mong chờ mở cửa, các doanh nghiệp bắt đầu tới lúc cảm nhận rõ hơn cái khó của việc khởi động một hệ thống lâu...
17/9/2021, 07:31   

'Người học nên đạt 700 TOEIC trở lên'

Theo nhà sáng lập IMAP Việt Nam, khi đạt mục tiêu từ 700 TOEIC, bạn vừa xây dựng được nền tảng tiếng Anh tốt vừa nâng cao năng...
10/9/2021, 19:00   

Napas tuyển trưởng nhóm marketing

Để đáp ứng yêu cầu phát triển hoạt động kinh doanh, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (Napas) tuyển dụng vị trí trưởng...
10/8/2021, 16:00   

Lập trình viên 9X Việt 'chinh phục' nhà tuyển dụng Singapore

Dành hai tháng viết CV, ôn các bài tập lập trình, kỹ năng phỏng vấn giúp Anh Việt trúng tuyển Shopee Singapore ngay lần đầu xin việc.
6/8/2021, 14:00   

Doanh nghiệp Việt Nam và thế giới yêu cầu TOEIC bao nhiêu?

Packard Bell - doanh nghiệp về CNTT tại Pháp yêu cầu đầu vào TOEIC từ 650 đến 850 điểm; tại Việt Nam, Viettel yêu cầu chứng chỉ...
20/7/2021, 05:00   

TOEIC cần thiết với người đi làm thế nào? 

Chứng chỉ TOEIC giúp người đi làm gửi email, ký hợp đồng, thảo luận khách hàng, viết báo cáo... bằng tiếng Anh, dễ ứng tuyển tập...
13/6/2021, 19:00   

Việc làm mới ở Mỹ tăng mạnh

Biden ca ngợi kế hoạch phục hồi của ông đã hiệu quả khi lượng việc làm mới tạo ra trong tháng 5 gấp đôi so với tháng 4.
5/6/2021, 00:45   

Dệt may, IT, ngân hàng ráo riết tuyển sếp

Nhu cầu tuyển dụng nhân sự quản lý trung và cao cấp của ngành dệt may, IT, ngân hàng tăng hai chữ số trong quý vừa qua, theo Navigos.
23/4/2021, 07:52   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào