Hủy

Tag:

tuyển dụng

Tính toán khi nhân viên mới đòi tăng lương

Lương thấp hơn một chút cũng không đói, lương cao hơn cũng không giàu lên, đây là khoảng thời gian để học hỏi chứ không phải xét...
6/6/2020, 04:00   

Sai lầm khi nghĩ sinh viên mới ra trường 'không biết gì'

Bị đánh giá là 'không biết gì' khi mới ra trường đi xin viêc, sau 5 năm, tôi đã thành lập công ty riêng, trở thành ông chủ.
4/6/2020, 19:00   

Nhu cầu tuyển IT tăng 4 lần trong thập niên

Các tập đoàn lớn tăng đầu tư công nghệ, nền kinh tế số phát triển và thế mạnh gia công phần mềm giúp ngành IT luôn hút lao động.
4/6/2020, 00:34   

Nhiều sinh viên mới ra trường chỉ giỏi 'lên mạng xã hội'

Là chủ doanh nghiệp, thực sự đôi khi tôi không hiểu nổi các bạn sinh viên đã học được cái gì trong suốt 4-5 năm đại học.
3/6/2020, 21:00   

Vắt sức cho công ty 10 năm nhưng bị đối xử tệ bạc

Dù chồng là lao động chính nuôi cả nhà nhưng tôi vẫn ủng hộ anh nghỉ việc, vì bị công ty đối xử tệ bạc.
3/6/2020, 16:00   

Tham vọng của freeC khi hợp tác PERSOL Asia Pacific

Khoản đầu tư 900.000 USD sẽ được freeC tăng cường sức mạnh nền tảng (platform), trí tuệ nhân tạo và chuyên gia headhunter.
26/5/2020, 08:00   

Cách tạo dựng thương hiệu cá nhân qua Internet

Giới trẻ tận dụng nhiều lợi ích của Internet để thể hiện năng lực và phát triển hình ảnh cá nhân.
21/5/2020, 09:00   

Tương lai rộng mở cho ngành tài chính, kế toán thời 4.0 

Người học tài chính, kế toán có thể tìm việc trong và ngoài nước, lương cao cho ứng viên giỏi chuyên môn, nhiều cơ hội ứng tuyển...