Hủy

Tag:

Uber

Khủng hoảng truyền thông của Uber vẫn chưa dừng lại 

Từng là startup được yêu thích nhất tại Thung lũng Silicon, Uber giờ đang bị hàng tá khó khăn bủa vây.   
6/5/2017 | 13:30   

Vinasun muốn mở dịch vụ xe ôm công nghệ

Lãnh đạo Vinasun cho biết đang cân nhắc việc phát triển dịch vụ gọi xe ôm nhằm tăng cạnh tranh, giữ chân khách hàng.
28/4/2017 | 15:04   

Uber triển khai dịch vụ taxi bay trong ba năm tới 

Taxi bay cất hạ cánh thẳng đứng (VTOL) của Uber dự kiến hoạt động ở Mỹ và Các Tiểu vương quốc Arab Thống nhất từ năm 2020 với...
26/4/2017 | 19:00   

Bằng lái xe B2 có thể lái Uber hoặc Grab?

Tôi có xe nhưng chỉ có bằng B2, xin hỏi có thể đăng ký tham gia lái xe cho một trong hai dịch vụ trên (Nguyễn Văn Hiểu).
25/4/2017 | 07:00   

Mua xe mới chạy dịch vụ cần chuẩn bị những gì?

Tôi sắp lấy xe Honda City 1.5 CVT, giá 563 triệu, lăn bánh 636 triệu, dự định chạy Uber hoặc Grab. Xin hỏi, khi lấy xe về cần làm...
24/4/2017 | 10:40   

Kinh doanh khó khăn, Mai Linh đổ lỗi cho Uber và Grab

Lợi nhuận thuần từ hoạt động kinh doanh của Mai Linh trong năm 2016 âm gần 84 tỷ đồng, mức thấp nhất trong 5 năm gần đây.
19/4/2017 | 09:49   

Lái xe Uber New York sắp được nhận tiền boa

Ủy ban xe Limousine và Taxi thành phố New York (TLC) vừa công bố kế hoạch buộc tất cả hãng taxi nhận thanh toán qua thẻ tín dụng...
19/4/2017 | 01:09   

Uber lần đầu công bố doanh thu

Công ty này tỏ ra khá hài lòng với 6,5 tỷ USD thu về trong năm 2016, dù vẫn lỗ ròng 2,8 tỷ USD.
15/4/2017 | 11:17   

Khách Việt dùng Uber bị đánh cắp tài khoản để đặt xe ở Nga

Một người dùng Uber Việt Nam bị đánh cắp tài khoản để đặt xe tại Moscow (Nga) và bị trừ hơn 3 triệu đồng trong tài khoản thẻ tín dụng.
14/4/2017 | 13:37   

Giám đốc truyền thông Uber từ chức

Bà Rachel Whetstone là người mới nhất trong đội ngũ lãnh đạo cấp cao rời công ty có giá trị 68 tỷ USD này.
12/4/2017 | 18:57   

Giám đốc quỹ khởi nghiệp: 'Startup Việt không thua kém các nước'

Ông Phạm Duy Hiếu cho rằng, sự đam mê, sáng tạo, ý tưởng...
Giám đốc quỹ khởi nghiệp: 'Startup Việt không thua kém các nước'