Hủy

Tag:

ứng dụng di động

Giao thông ở thành phố tắc đường nhất thế giới 

Trung bình mỗi người dân Jakarta, thủ đô Indonesia, phí 10 năm tuổi thọ để chen lấn nhau trên những con đường kẹt cứng xe cộ.
13/3/2017 | 00:00   

Cửa hàng nhỏ tăng doanh thu nhờ ứng dụng di động

Ứng dụng di động giúp một cửa hàng ở Mỹ tăng doanh số hơn 35% với chi phí hàng tháng chưa tới 80 USD.
17/2/2017 | 00:00   

Anh dùng máy bay không người lái làm đèn đường di động 

Một công ty bảo hiểm tại Anh chế tạo máy bay không người lái có khả năng chiếu sáng để dẫn đường vào ban đêm khi người dùng yêu cầu.
4/12/2016 | 14:00   

7 trò chơi miễn phí giảm stress 

Có cách chơi lạ hoặc đòi hỏi phải tập trung, nhiều trò chơi miễn phí có thể giúp người dùng bớt căng thẳng và lo lắng trước áp...
21/11/2016 | 13:16   

Samsung có thể phát triển ứng dụng chat giống iMessage

Việc mua lại công ty chuyên về lĩnh vực nhắn tin NewNet sẽ giúp Samsung cạnh tranh tốt hơn trên thị trường ứng dụng nhắn tin sau...
17/11/2016 | 15:15   

Samsung Pay nâng cấp ứng dụng di động

Dịch vụ coupon giúp người dùng tìm kiếm, cất giữ, mua phiếu giảm giá là một trong các tính năng thuộc ứng dụng di động vừa được...
2/10/2016 | 00:00   

Những cách đơn giản để viết ứng dụng thành công

Giao diện của ứng dụng cần dễ nhìn, cách thức sử dụng đơn giản. Bạn cũng cần nhận diện những sai lầm của người đi trước để rút...
17/8/2016 | 00:00   

Nữ sinh khởi nghiệp với 10 đôi giày

Với 700.000 đồng và 10 đôi giày, cô sinh viên năm 3 đại học Nguyễn Ngọc Thanh Vân bắt đầu sự nghiệp kinh doanh cho riêng mình.
11/8/2016 | 10:00   

Hàng triệu người bị lừa tải ứng dụng Prisma giả 

Đã có ít nhất 1,5 triệu người tải về các phiên bản giả mạo của ứng dụng chỉnh sửa ảnh Prisma, và những thiết bị này có thể đã bị...
4/8/2016 | 13:34   

Hưởng lợi từ khuyến mãi lớn của GrabBike

Không chỉ thu hút khách hàng bằng khuyến mãi lớn, "xế công nghệ" vẫn liên tục tăng doanh thu nhờ dịch vụ đặt xe qua ứng dụng di động.
20/6/2016 | 17:29   

5 bài học khởi nghiệp từ Spotify - ứng dụng âm nhạc trị giá 26 tỷ USD

Quá trình phát triển Spotify từ con số 0 thành một đế chế...
5 bài học khởi nghiệp từ Spotify - ứng dụng âm nhạc trị giá 26 tỷ USD