Hủy

Tag:

ứng dụng di động

MSB đẩy mạnh giao dịch trực tuyến trong bối cảnh Covid-19

Tuân thủ nguyên tắc 5K mùa dịch, MSB triển khai nhiều hoạt động nhằm khuyến khích khách hàng giao dịch trực tuyến thông qua ứng...
18/5/2021, 11:00   

Hộ chiếu vaccine có thể mở ra tương lai cho du lịch

Nhiều hãng bay bắt đầu thử nghiệm các ứng dụng di động nhằm xác nhận khách đã tiêm vaccine và có kết quả âm tính với Covid-19...
14/3/2021, 08:09   

Sắp ra mắt ứng dụng Du lịch Việt Nam an toàn 

Ứng dụng sẽ ra mắt trong đầu tháng 10 giúp du khách dễ dàng cập nhật độ an toàn, tra cứu thông tin điểm đến, dịch vụ và chính sách.
2/10/2020, 14:03   

Tăng sức cạnh tranh nhờ ứng dụng chăm sóc khách hàng

Doanh nghiệp sở hữu ứng dụng chăm sóc khách hàng giúp tạo trải nghiệm khách hàng tốt hơn, thuận tiện, tăng năng lực cạnh tranh...
22/8/2020, 08:00   

Quán pizza dùng ứng dụng bồi bàn ảo  

Tây Ban NhaQuán Funky Pizza ra mắt ứng dụng di động cho phép khách đặt hàng mà không cần gọi bồi bàn và tiếp xúc trực tiếp.
13/8/2020, 19:00   

Ngân hàng bắt tay Fintech làm app mobile banking

Cho phép "nhúng” các giải pháp Fintech vào app ebank, các ngân hàng có thể cũng đang tham gia cuộc đua trở thành ứng dụng...
16/12/2019, 11:21   

9 ứng dụng nên có khi du lịch Trung Quốc

Du khách nên có sẵn ứng dụng dịch thuật, tìm đường, đặt xe, VPN vì nhiều hãng công nghệ phổ biến bị chặn ở Trung Quốc.
16/12/2019, 07:37   

Đại diện Vietbank: 'Phát triển ngân hàng số cần kế hoạch dài hạn'

Ngân hàng triển khai số hóa đồng bộ các kênh giao dịch trực tuyến, nâng cấp các tiện ích, dịch vụ... mang đến trải nghiệm ngân...
5/8/2019, 12:00   

Những nền tảng nổi tiếng thu thập dữ liệu người dùng

Hầu hết ứng dụng, mạng xã hội miễn phí đều thu thập dữ liệu người dùng, như Facebook, Twitter hay TikTok.
22/7/2019, 00:00   

Những xu hướng thiết kế được ứng dụng trên Realme C2

Máy sở hữu màn hình giọt nước, camera kép cùng thiết kế ốp lưng nhiều màu độc đáo. 
26/6/2019, 10:30   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào