Hủy

Tag:

vốn đầu tư nước ngoài

Sếp VinaCapital chỉ ra 4 lĩnh vực hút vốn ngoại

Công nghệ, năng lượng sạch, khách sạn và bất động sản, theo ông Don Lam - CEO VinaCapital, đang là tâm điểm thu hút nhà đầu tư...
11/10/2019, 07:46   

Bộ Chính trị lần đầu ban hành Nghị quyết về thu hút vốn FDI

Lần đầu tiên sau 30 năm thu hút vốn FDI, Bộ Chính trị ban hành một nghị quyết chuyên đề để định hướng trong các năm tới.
22/8/2019, 17:41   

‘Thiên đường thuế’ British Virgin Islands rót 163 triệu USD vào TP HCM

Với 9 dự án được cấp phép, British Virgin Islands dẫn đầu tỷ trọng vốn đăng ký mới vào TP HCM trong nửa đầu năm 2019.
3/7/2019, 14:38   

Giải ngân vốn FDI năm 2018 đạt kỷ lục hơn 19 tỷ USD

Lượng vốn nước ngoài thu hút năm 2018 chỉ xấp xỉ 99% cùng kỳ năm 2017, nhưng vốn giải ngân lại tăng gần 2 tỷ USD. 
25/12/2018, 16:03   

Những dự án FDI tai tiếng 

Có những dự án để lại thảm họa môi trường hay giá trị tỷ đô chỉ dừng lại ở trên giấy nhưng tốn không ít giấy mực của báo chí...
8/10/2018, 09:00   

Bộ trưởng Kế hoạch & Đầu tư: Sẽ có bộ lọc mới khi thu hút FDI

Việt Nam sẽ nói không với dự án công nghệ lạc hậu, ô nhiễm môi trường nhưng mở lòng với lĩnh vực mới như kinh tế chia sẻ. 
5/10/2018, 13:05   

Những viên gạch đầu tiên trong hành trình 30 năm thu hút FDI

Văn bản luật và tấm giấy phép về đầu tư nước ngoài đầu tiên 30 năm trước đã mở đường cho dấu ấn FDI hôm nay của Việt Nam.
4/10/2018, 01:51   

Đồng tiền FDI

Năm trước, tôi có cuộc gặp với tổng giám đốc một trong những tập đoàn kinh tế lớn nhất Việt Nam. Ở đó, chúng tôi chia sẻ nhiều...
2/10/2018, 22:37   

Vượt Hàn Quốc, Nhật Bản là quốc gia rót vốn nhiều nhất vào Việt Nam

Bất động sản vẫn là lĩnh vực đứng thứ hai về thu hút vốn ngoại trong 8 tháng đầu năm nay với gần 6 tỷ USD.
28/8/2018, 15:42   

Chuyên gia Nhật đến Việt Nam muốn nhận lương 700 triệu mỗi tháng

Mức lương 700 triệu đồng mỗi tháng cho một chuyên gia Nhật tại dự án ODA gấp đôi thu nhập của người có quốc tịch Nhật Bản đang...