Hủy

Tag:

xe điện

Ôtô điện thi tự lùi chuồng 

Trung Quốc5 mẫu xe gồm cả sedan và SUV thuộc 5 thương hiệu khác nhau được mang ra so sánh khả năng tự động vào chỗ đỗ.
21/7/2024, 07:00   

Thái Lan điều tra chương trình giảm giá của xe Trung Quốc

Ủy ban bảo vệ người tiêu dùng Thái Lan sẽ tiếp tục điều tra việc giảm giá xe điện BYD dù nhà phân phối đã trả lại tiền khách hàng.
21/7/2024, 06:00   

Wings Robin - ôtô điện mini giá rẻ của Ấn Độ

Chiếc xe điện chỉ có hai chỗ, một trước và một phía sau, với hành trình 65-90 km mỗi lần sạc, và giá bán từ 2.400 USD.
20/7/2024, 15:27   

BYD Seal - sedan cỡ D thuần điện giá từ 1,12 tỷ đồng

Seal lắp bộ pin cho tầm hoạt động 460-520 km, khả năng tăng tốc 0-100 km/h trong 3,8 giây như siêu xe.
20/7/2024, 12:18   

Các hãng xe Mỹ giảm tham vọng về ôtô điện

Sau thời gian chi tỷ USD gia nhập cuộc đua ôtô điện, Ford và GM đang thu hẹp hoặc giãn kế hoạch đầu tư để sản xuất thêm xe xăng.
20/7/2024, 00:37   

BYD Dolphin - hatchback cỡ B thuần điện giá 659 triệu đồng

Mẫu hatchback cỡ nhỏ của BYD nhập Trung Quốc, tầm hoạt động 405 km sau mỗi lần sạc.
19/7/2024, 15:05   

500 triệu tôi có những lựa chọn mua xe nào?

Tôi phân vân giữa xe điện và xe xăng, gia đình 4 người chủ yếu đi trong nội thành, xin hỏi tôi nên mua xe nào phù hợp. (Thu Hiền)
19/7/2024, 09:20   

Vị thế bấp bênh của các hãng xe nước ngoài ở Trung Quốc

Thị trường xe điện tăng trưởng nhanh, sự thống trị của các thương hiệu nội địa, và chi phí sản xuất cao hơn khiến các hãng nước...
19/7/2024, 04:00   

BYD Atto 3 - crossover điện cỡ B+ giá từ 766 triệu đồng

Thương hiệu xe điện lớn nhất Trung Quốc, BYD, bán Atto 3 với giá 766-866 triệu đồng đã gồm pin, nhỉnh hơn đôi chút so với VinFast...
18/7/2024, 11:47   

Đánh giá xe VinFast VF 5?

Tôi muốn mua thêm một chiếc xe điện cho vợ đi làm hàng ngày đưa đón con đi học, tôi ở chung cư có chỗ sạc điện. (Huy Hùng)
18/7/2024, 10:40   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào