Hủy

Tag:

Youtube

Ứng dụng chống dịch được tải nhiều hơn TikTok, YouTube

Sổ sức khoẻ điện tử nằm trong bảng xếp hạng 10 ứng dụng miễn phí được tải nhiều nhất tại Việt Nam trên App Store năm 2021.
5/12/2021, 14:00   

Món ngon dân dã từ măng le trong rừng 

Những búp măng le khoảng một gang tay được hái về làm sạch, chế biến đủ món ngon nhờ vị ngọt bùi và không đắng như các loại măng khác.
12/9/2021, 08:07   

Lạ miệng với sầu riêng nướng ở Đăk Lăk

Quả sầu riêng rụng để lên bếp than nướng khoảng 15 phút, vỏ tự động tách ra, lộ múi vàng ươm, nóng hổi và mùi thơm ngào ngạt.
11/9/2021, 12:13   

Siết hoạt động quảng cáo trên Youtube, Facebook tại Việt Nam

Chính phủ vừa ban hành Nghị định 70, siết lại hoạt động cung cấp dịch vụ quảng cáo xuyên biên giới của các đơn vị như Youtube,...
22/7/2021, 00:00   

3 kênh học tiếng Anh hiệu quả trên YouTube

Rachel’s English, English with Lucy... là những kênh học tiếng Anh miễn phí với hàng chục nghìn lượt theo dõi và được cộng đồng...
21/7/2021, 04:00   

Đề xuất siết hoạt động livestream, kiếm tiền trên Youtube, Facebook

Bộ Thông tin và Truyền Thông đề xuất chỉ các trang, tài khoản mạng xã hội đã đăng ký mới được livestream tạo doanh thu.
10/7/2021, 15:59   

Chàng Việt Kiều về quê hương khám phá nguồn cội

Tony Nguyen từ Canada về Việt Nam và đã đi được hơn 20 tỉnh thành để tìm hiểu văn hoá, nguồn cội của mình.
18/6/2021, 07:30   

Chạy ứng dụng của Google trên smartphone Huawei bằng GSpace 

GSpare là ứng dụng do Huawei phát triển, mục đích tạo ra một máy ảo để người dùng thiết bị cầm tay của Huawei có thể sử dụng Play...
15/6/2021, 06:00   

Những kênh giải trí hỗ trợ trẻ học tiếng Anh 

Trẻ có thể luyện tiếng Anh với game phản xạ từ vựng trên "Games to learn English" hay khám phá kho tàng video học tiếng Anh ở...
8/6/2021, 19:00   

Youtuber sắp bị Google khấu trừ thuế

Google vừa có chế tài buộc Youtuber có doanh thu tại các nước phải kê khai thuế, nếu không, có thể bị trừ tới 24% tổng thu nhập.
12/3/2021, 15:26   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào