Hủy

Tag:

Zoom

GapoWork tích hợp Zoom thu hút nhiều doanh nghiệp sử dụng

Với tính năng họp nhóm không giới hạn qua Zoom, quản lý công việc, sơ đồ tổ chức... nền tảng GapoWork được nhiều doanh nghiệp lựa...
22/11/2021, 14:00   

Áp lực vô hình khi bật camera họp trực tuyến

Vấn đề bật hay tắt camera khi họp trực tuyến trở thành chủ đề tranh cãi mới của dân văn phòng trong đại dịch.
28/9/2021, 17:22   

Miễn phí GapoWork tích hợp Zoom cho 1.000 doanh nghiệp và trường học

Nền tảng giao tiếp miễn phí GapoWork tài trợ 100% tài khoản tích hợp tính năng Zoom Business cho 1.000 doanh nghiệp và trường học.
23/9/2021, 09:25   

Cách sử dụng phần mềm họp, học trực tuyến hiệu quả 

Các nền tảng họp - học trực tuyến lên ngôi nhưng chọn lựa, sử dụng và vận hành sao cho hiệu quả là bài toán không dễ dàng.
17/9/2021, 09:45   

Chiêu trò rủ người lạ vào phá lớp học online

Nhiều học sinh chia sẻ đường link, ID và mật khẩu phòng học Zoom và Google Meet để "nhờ" người khác vào phá đám lớp học.
7/9/2021, 16:18   

Cáp quang biển gặp sự cố ngày đầu năm học mới

Đường truyền Internet chập chờn khiến nhiều học sinh không thể hoặc khó đăng nhập vào các ứng dụng học trực tuyến.
6/9/2021, 17:57   

Miễn phí tài khoản GapoWork tích hợp Zoom cho 1.000 trường học

Công ty Cổ phần công nghệ Gapo tài trợ miễn phí tài khoản tích hợp Zoom cho 1.000 trường học trên toàn quốc, trong học kỳ 1 năm...
3/9/2021, 14:00   

Cha mẹ 'đau đầu' vì thiết bị học online cho con

Số tiền chi cho máy tính mới lên đến hàng chục triệu đồng khiến nhiều gia đình phải tận dụng smartphone, mua lại laptop cũ cho...
30/8/2021, 06:00   

Zoom thâu tóm Five9 gia tăng cạnh tranh với Google, Facebook

Nền tảng họp trực tuyến Zoom đã mua lại Five9, một nhà cung cấp phần mềm liên lạc đám mây với mức giá gần 15 tỷ USD để gia tăng...
22/7/2021, 11:00   

Bkav muốn cạnh tranh với Zoom

Đại diện Bkav cho biết muốn phát triển nền tảng họp trực tuyến eMeeting của mình cạnh tranh với những nền tảng tầm thế giới, như Zoom.
17/4/2021, 08:12   

Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào

Với 3 kỹ sư khởi đầu, Grab phát triển lên mạng lưới 8 trung...
Grab xây dựng đội ngũ công nghệ thế nào