Hủy

Tag:

startup Việt

Startup Việt bắt tay LG CNS phát triển blockchain

KardiaChain ký hợp tác chiến lược với LG CNS, công ty con chuyên cung cấp giải pháp công nghệ của tập đoàn LG, nhằm phát triển hạ...
28/5/2020, 09:30   

FEBE Ventures đẩy mạnh đầu tư vào startup Việt bất chấp Covid-19

Quỹ đầu tư FEBE Ventures đã thực hiện 4 khoản đầu tư và đang hoàn tất thêm 2 khoản đầu tư khác vào hệ sinh thái startup của Việt Nam.
29/4/2020, 10:00   

Startup vẽ biểu đồ 'made in Vietnam' hút người dùng trên thế giới

Zen Flowchart cho phép người dùng tự tạo biểu đồ online một cách đơn giản, với vài thao tác trong thời gian ngắn.
4/4/2020, 10:00   

Grab Ventures Ignite dành hơn một triệu USD hỗ trợ startup giai đoạn đầu

Grab Ventures Ignite chi một triệu USD hỗ trợ startup công nghệ tại Việt Nam, đã có sản phẩm, doanh thu và tổng vốn đã huy động...
16/3/2020, 13:30   

Nền tảng âm thanh Việt nhận vốn triệu USD từ quỹ ngoại

Waves, startup chưa đầy 1 tuổi về dịch vụ âm thanh vừa nhận 1,2 triệu USD từ nhà đầu tư Insignia Ventures Partners.
26/2/2020, 07:46   

Grab cam kết hỗ trợ hệ sinh thái khởi nghiệp Việt Nam

Grab sẽ tăng cường các chương trình thúc đẩy khởi nghiệp và hợp tác với các startup, theo bà Aditi Sharma - Giám đốc Chương trình...
10/1/2020, 20:30   

Startup Việt tính chuyện ra nước ngoài gọi vốn

Bộ Khoa học và Công nghệ đang hướng đến việc đưa các startup Việt đi trải nghiệm nhiều hơn hoạt động gọi vốn ở nước ngoài.
11/12/2019, 08:01   

GoodCV hướng tới thị trường nước ngoài

Startup về tuyển dụng nhân sự đang nhắm tới thị trường các nước đang phát triển, ngoài Việt Nam.
18/11/2019, 16:00   

Tọa đàm về cơ hội tham gia hệ sinh thái mở cho startup Việt

Các chuyên gia từ Ernst&Young, VinID, Swiss EP, NBN Media... sẽ thảo luận về cơ hội, thách thức và chiến lược cho startup khi...