Hủy

Tag:

startup Việt

Ứng dụng Việt Nam nhận 3 triệu USD vốn đầu tư từ Mỹ

Startup lĩnh vực kiểm thử phần mềm được các kĩ sư Việt Nam phát triển 2 năm nay.
9/10/2018, 14:36   

Startup Việt làm biển quảng cáo trên xe máy giúp tài xế kiếm lời

Ý tưởng dùng xe máy quảng bá thương hiệu của driVadz giúp lan truyền thông tin nhờ lượng tham gia giao thông lớn, tạo thu nhập...
12/4/2018, 15:00   

500 Startups tăng tốc đầu tư vào khởi nghiệp Việt Nam năm 2018

Mới đây quỹ đầu tư 500 Startups đến từ thung lũng Silicon chốt phi vụ đầu tư thứ 20 tại Việt Nam với công ty khởi nghiệp fintech blockchain. 
4/4/2018, 08:08   

Startup Việt Logivan nhận 600.000 USD đầu tư từ quỹ Singapore

Với khoản rót vốn, nền tảng số hóa giao thông vận tải đường bộ Logivan có thể mở rộng ra TP HCM và một số thành phố lớn khác. 
2/4/2018, 11:29   

Quỹ Hàn Quốc đầu tư 150.000 USD cho khởi nghiệp Việt Nam

Bên cạnh khoản hỗ trợ ban đầu, nhà đầu tư ngoại mong muốn trong tương lai sẽ rót thêm nguồn vốn đầu tư cho Việt Nam. 
16/3/2018, 07:00   

Startup fintech Việt đạt khối lượng giao dịch hơn 900 triệu USD

Sàn tài chính Tima hiện chờ chốt khoản rót vốn vòng Series B trong ba tháng tới và thúc đẩy hợp tác chiến lược với một ngân hàng...
14/3/2018, 14:00   

Startup Việt Appota mua lại ứng dụng 18 triệu người dùng

Thương vụ đánh dấu cột mốc Appota đạt 50 triệu người dùng trên tổng hệ sinh thái dịch vụ cho điện thoại thông minh tại Việt Nam.
9/3/2018, 09:00   

Startup rau sạch trong 'Shark Tank' được đầu tư dù vẫn còn 'non nớt' 

Dự án "Vườn rau nhà mình" với ý tưởng trồng rau thuê thu hút sự quan tâm từ hai nhà đầu tư trong chương trình Shark Tank tập 11. 
22/1/2018, 18:00   

Startup của Hiếu Orion gọi thành công 200.000 USD vốn hạt giống

Nền tảng marketing bằng những nhân vật có ảnh hưởng và quản lý tài năng của Hiếu Orion nhận được 200.000 USD tiền đầu tư cuối...