Hủy

Beloved & Beyond

Beloved & Beyond B&B là sàn TMĐT chuyên về quà tặng cá nhân, được thành lập vào năm 2019. Đến nay, B&B đã có hơn 2,000 đối tác bán hàng, phục vụ nhu cầu tặng quà của hàng ngàn khách hàng trong nước và quốc tế. Đặc biệt, B&B sẽ giúp khách hàng ghi nhớ những ngày quan trọng của những người thân yêu xung quanh mình, nhắc lịch khi sự kiến đến và đề xuất những sản phẩm quà tặng mang tính cá nhân hóa phù hợp với từng dịp tặng, từng mối quan hệ.

Giới thiệu

Beloved & Beyond là sàn TMĐT chuyên về quà tặng cá nhân hóa đầu tiên tại Việt Nam, được phát triển từ năm 2019. Đến nay, Beloved & Beyond (B&B) đã có hơn 2,200 nhà bán, phục vụ nhu cầu đặt quà tặng của hàng ngàn khách hàng trong nước và quốc tế. 

Vấn đề mà B&B giải quyết là giúp khách hàng dễ dàng tìm kiếm và mua các sản phẩm quà tặng một cách dễ dàng và thuận tiện nhất bằng cách tạo ra một sàn TMĐT chuyên biệt về quà tặng với đa dạng sản phẩm; đồng thời, giúp khách hàng ghi nhớ những ngày quan trọng của những người thân yêu xung quanh họ. Và khi đến các ngày đã lưu, B&B sẽ nhắc khách hàng về sự kiện và đồng thời đề xuất các sản phẩm quà tặng có tính cá nhân hóa phù hợp với từng dịp tặng và từng mối quan hệ.  

Tại sao B&B lại muốn giải quyết vấn đề tìm kiếm quà tặng và quên những ngày quan trọng cho khách hàng? 

Vì với cuộc sống bận rộng và đầy áp lực như hiện nay, chúng ta thường quên những ngày quan trọng của những người thân yêu xung quanh mình; hoặc chúng ta nhớ nhưng không biết phải mua quà gì cho phù hợp; đặc biệt là những người xa nhà, rất khó để có thể gửi được những món quà phù hợp cho người thân bạn bè.

Do đó, B&B sẽ là phương cách tốt nhất giúp khách hàng không bao giờ bỏ quên những ngày quan trọng và cũng như thật dễ dàng để chọn những sản phẩm quà tặng phù hợp nhất vào mỗi dịp cần tặng quà. 

Mục tiêu của B&B là sẽ trở thành đơn vị tiên phong dẫn đầu trong mảng quà tặng cá nhân, và là đối tác đáng tin cậy song hành cùng mỗi khách hàng trong công cuộc kiến tạo và gìn giữ các mối quan hệ trong gia đình và trong cuộc sống.

Thông tin liên hệ
  • Beloved & Beyond

  • B&B

  • 232/6 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

  • tuanngo@f5group.asia

  • https://belovedbeyond.com

Người đại diện

Lĩnh vực

Thương mại điện tử

Thành lập

01/1970

Hình ảnh (1)

Thành viên

Quan Gia Doanh

Quan Gia Doanh

Giám đốc Hành chính
Tham gia từ 07/2019
Trần Thị Diễm

Trần Thị Diễm

Trưởng phòng Marketing
Tham gia từ 07/2020

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
03/2022 Angel Investor Pre-Seed $100,000.00
    Tổng $100,000.00

Startup cùng lĩnh vực

Startup khác