Hủy

Công ty cổ phần Proqed Việt Nam

Với hơn 18 năm nghiên cứu thực nghiệm và phát triển sản phẩm chất tẩy rửa phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày PROQED thấu hiểu được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, tập thể chúng tôi luôn chú trọng đầu tư, thiết kế những sản phẩm chất lượng mềm mại với da tay mà tính hiệu quả tẩy rửa vượt trội đảm bảo an toàn cho người sử dụng không chỉ hiện tại mà còn sạch cả cho tương lai.

Giới thiệu

Đầu tiên PROQED xin gửi lời chào, kính chúc sức khỏe, thành công và lời cảm ơn đến Quý khách hàng đã ủng hộ những sản phẩm của chúng tôi. Với hơn 18 năm nghiên cứu thực nghiệm và phát triển sản phẩm chất tẩy rửa phục vụ cho đời sống sinh hoạt hàng ngày PROQED thấu hiểu được nhu cầu và thị hiếu của người tiêu dùng, tập thể chúng tôi luôn chú trọng đầu tư, thiết kế những sản phẩm chất lượng mềm mại với da tay mà tính hiệu quả tẩy rửa vượt trội đảm bảo an toàn cho người sử dụng không chỉ hiện tại mà còn sạch cả cho tương lai.Qua gần 20 năm nghiên cứu và thực nghiệm chúng tôi đã thành công trong việc tạo nên công thức nước rửa chén ưu việt hoàn toàn mới không những rửa sạch nhanh mọi vết bẩn, dầu mỡ trên chén bát, xoong nồi…. ,trả lại cho chúng bề mặt sáng bóng mà còn không hại và mịn da tay, thân thiện  với môi trường tự phân hủy trong tự nhiên.

VỀ CHÚNG TÔI:

Tên công ty Công ty cổ phần PROQED Việt Nam
Địa chỉ Số 11 ngách 51/65 phố Lãng Yên, Phường Thanh Lương, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội.
Điện thoại (+84) 348.824.999
Email Lienhe.osaro@gmail.com – cskh@proqed.com
Tổng giám đốc Nguyễn Thị Thoa
Năm thành lập 2018
Mã số thuế 0108142747
Logo công ty 
Hình ảnh thương hiệu 
Khẩu hiệu công ty Nâng niu cuộc sống giữ vững niềm tin
Tiêu chí sản phẩm Sạch cho cả tương lai
ĐỘI NGŨ CỦA CHÚNG TÔI

Ban giám đốc chúng tôi bao gồm những thành viên đa số đều có trình độ Thạc sỹ và Đại học. Với đội ngũ kỹ thuật là những nhà khoa học hàng đầu trong lĩnh vực hoá hữu cơ, hoá sinh học kết hợp với niềm đam mê sáng tạo. Chúng tôi đã và đang mang tới khách hàng những sản phẩm tốt nhất, an toàn nhất.
TÔN CHỈ CỦA CHÚNG TÔI

Khách hàng là giá trị cơ bản của bất kỳ doanh nghiệp nào, là lý do duy nhất để doanh nghiệp tồn tại và phát triển. Chính sách “khách hàng là trung tâm” chỉ lối dẫn đường cho mọi hoạt động của công ty.Chúng tôi lắng nghe, phân tích và thấu hiểu nhu cầu đồng cảm với từng khách hàng. Điều mong muốn duy nhất mà chung tôi mong có được từ khách hàng đó là sự hài lòng tuyệt đối với sản phẩm của chúng tôi. Sự an toàn của khách hàng và thế hệ tương lai là niềm hạnh phúc của chúng tôi. Chúng tôi làm mọi việc để sản phẩm của mình không chỉ sạch cho hôm nay mà cho cả tương lai.

ĐỊNH HƯỚNG CỦA CÔNG TY
– Giữ vững và ngày càng tăng tốc độ phát triển trên mọi chỉ tiêu: doanh số, thị phần, nhân lực, giá trị thương hiệu, số lượng sản phẩm (nước rửa chén bát đa năng OSARO, quảng cáo trực tuyến, mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc và khu vực Đông Nam Á và các sản phẩm trong ngành nông nghiệp sạch …)

– Phát huy và nâng cao thế mạnh sẵn có của công ty về quản lý, sản xuất, gia công, các sản phẩm tẩy rửa, nông nghiệp sạch lên một tầm cao mới để đáp ứng với những nhu cầu ngày càng cao của khách hàng cũng như để sẵn sàng trong việc cùng đất nước hội nhập WTO.

Với mong muốn được phục vụ các khách hàng ngày càng chu đáo hơn, chúng tôi luôn sẵn sàng tiếp nhận và biết ơn mọi sự góp ý của khách hàng.

Mọi thông tin về xin liên hệ:Công ty cổ phần PROQED Việt Nam
Trụ sở chính: Số 11 ngách 51/65 phố Lãng Yên – Thanh Lương – Hai Bà Trưng – Hà Nội 

Thông tin liên hệ
  • Công ty cổ phần Proqed Việt Nam

  • PROQED.,JSC

  • Số nhà 11, ngách 51/65 phố Lãng Yên, phường Thanh Lương

  • cskh.proqed@gmail.com

  • https://proqed.com

Lĩnh vực

Nông nghiệp

Ngành khác

Thành lập

01/2018

Hình ảnh (6)

Startup cùng lĩnh vực