Hủy

Công ty Cổ phần Techainer

Techainer là một start-up chuyên tập trung phát triển các giải pháp ứng dụng công nghệ cao như AI/ML/Big Data vào việc giải quyết các bài toán thực tiễn của doanh nghiệp, giúp họ tối ưu hóa hoạt động cũng như gia tăng lợi thế cạnh tranh. Chúng tôi đang phát triển giải pháp Horus, ứng dụng AI để xử lý và phân tích hình ảnh stream về từ camera,phục vụ mục tiêu như giám sát an ninh, đo lường hiệu quả bán lẻ hoặc marketing và định danh khách hàng tại điểm bán lẻ.

Giới thiệu

Techainer là một start-up chuyên tập trung phát triển các giải pháp ứng dụng công nghệ cao như AI/ML/Big Data vào việc giải quyết các bài toán thực tiễn của doanh nghiệp, giúp họ tối ưu hóa hoạt động cũng như gia tăng lợi thế cạnh tranh.

Lĩnh vực nghiên cứu của Techainer tập trung vào mảng xử lý ảnh (Computer vision), xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) và điện toán sương mù (Fog computing), trong đó thể mạnh của chúng tôi phải kể đến:
Trích xuất thông tin (Information extraction): Là bài toán phân tích và trích xuất thông tin từ tài liệu, văn bản hay bất cứ thứ gì chứa ký tự ví dụ như biển số xe, biển quảng cáo, vân vân.
Sinh trắc học (Biometrics): Là bài toán xác thực người dùng sử dụng công nghệ nhận diện khuôn mặt, vân tay và các đặc điểm độc nhất của cơ thể người.
Hệ thống công suất cao: Được xây dưng dựa trên nền tảng công nghệ phổ biến nhất bao gồm Kubernetes, Docker hay nhiều ứng dụng khác nhằm mục tiêu đảm bảo tính sẵn sàng, mở rộng và ổn định của hệ thống.

Dựa trên những công nghệ đã hoàn thiện, chúng tôi đã phát triển và thương mại hóa các sản phẩm như sau:

Electronic know your customer (EKYC): Giải pháp giúp các tổ chức có thể mở rộng khả năng tiếp cận khách hàng trên kênh digital mà vẫn đảm bảo tuần thủ các yêu cầu về nghiệp vụ xác thực người dùng.

Data management system (DMS): Giải pháp giúp các doanh nghiệp có thể thu thập và hệ thống hóa dữ liệu phát sinh trong quá trình vận hành, từ đó có thể ứng dụng những kỹ thuật phân tích nâng cao để khai thác thêm nhiều insight nhằm mục tiêu ưu hoạt động kinh doanh của mình.
Hệ thống camera giám sát (Surveillance camera): Giải pháp giúp các tổ chức tăng cường và tự động hóa các nghiệp vụ an ninh như quản lý và định danh người vào ra, theo dõi di chuyển của đối tượng, cảnh
 

Hiện tại chúng tôi đang có 15 thành viên trong đó 7 thành viên là kỹ sư AI, 4 thành viên là kỹ sư phần mềm và 4 thành viên còn lại thuộc đội văn phòng. Với chuyên môn tương hỗ lẫn nhau kèm theo  kinh nghiệm làm việc trong các dự án ứng dụng trí tuệ nhân tạo không chỉ giới hạn ở Việt Nam, đội ngũ founder của Techainer tự tin có khả năng mang lại sự khác biệt vượt trội trong giải pháp mà chúng tôi sẽ triển khai cho mọi khách hàng

Thông tin liên hệ
  • Công ty Cổ phần Techainer

  • Techainer JSC

  • Nhà 3A, ngõ 82 phố Duy Tân, Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

  • scott@techainer.com

  • https://techainer.com/

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/picture1-1599640591.png

Nguyễn Trọng Hoàng Việt

CEO
https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/picture2-1599640646.png

Vương Hoài Nam

CTO
https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/picture3-1599640719.png

Phạm Đăng Hồng Sơn

COO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

11/2019

Hình ảnh (1)

Thành viên

Nguyễn Trọng Hoàng Việt

Nguyễn Trọng Hoàng Việt

CEO
Tham gia từ 11/2019
Vương Hoài Nam

Vương Hoài Nam

CTO
Tham gia từ 11/2019
Phạm Đăng Hồng Sơn

Phạm Đăng Hồng Sơn

COO
Tham gia từ 11/2019

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
11/2020 Anh Đỗ Chí Cường - CEO ITSOL., JSC Angel $15,000.00
    Tổng $15,000.00