Hủy

Công ty TNHH Ngày Mới Xanh

Full Digital Marketing.

Giới thiệu

Đội ngũ cán bộ với hơn 130 nhân viên làm việc tại văn phòng Hà Nội và Hồ Chí Minh không ngừng nghiên cứu, hoàn thiện và phát triển sản phẩm dịch vụ của mình với hàng nghìn chiến dịch Digital Marketing đã thực hiện thành công cùng khách hàng.

Một Doanh nghiệp truyền thông sẽ làm tăng giá trị với đồng vốn đầu tư vào kinh doanh của bạn và giúp bạn điều hướng chi phí quảng cáo hiệu quả nhất trong môi trường kinh doanh phức tạp và luôn biến động như hiện nay. Công ty TNHH Ngày Mới Xanh, với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm chuyên sâu ngành truyền thông đặc biệt lĩnh vực tư vấn và thực hiện Digital Marketing tổng thể. Điều này được chứng minh bằng những thành công trong hợp tác cùng khánh hàng cũng như Chứng nhận đối tác của Goolge tại Vệt Nam và Chứng nhận chuyên gia quảng cáo mạng xã hội nổi tiếng Facebook. Với triết lý kinh doanh đơn giản là mang lại hiệu quả quảng cáo tối đa với chi phí hợp lý nhất tới Doanh nghiệp. Chúng tôi đã sát cánh cùng nhiều Doanh nghiệp đạt được những kết quả và khẳng định được sự hợp tác với maxgo.vn là sự đúng đắn và cần thiết với sự phát triển của Doanh nghiệp.

Chúng tôi tin rằng bạn có thể phát triển doanh nghiệp của mình bằng xu thế tất yếu Digital marketing. Với kinh nghiệm chuyên sâu cùng chiến lược phù hợp, chúng tôi sẽ cùng bạn phát triển vượt bậc trong kinh doanh.

BẰNG KINH NGHIỆM THỰC TẾ KẾT HỢP SỰ NHIỆT TÌNH SÁNG TẠO TRONG CÔNG VIỆC RAFA VIETNAM HỢP TÁC PHÁT TRIỂN CÙNG CÁC DOANH NGHIỆP TRONG CÁCH MẠNG CÔNG NGHIỆP 4.0 VỚI KẾT QUẢ ĐƯỢC GHI NHẬN LÀ ĐỐI TÁC GOOGLE TẠI ĐÔNG NAM Á.

Rafa Vietnam - Chúng tôi xây dựng đội ngũ nhân viên trẻ năng động, sáng tạo, nhiệt tình, trách nhiệm cao và luôn luôn học hỏi những kiến thức mới trong lĩnh vực Digital marketing

Thông tin liên hệ
  • Công ty TNHH Ngày Mới Xanh

  • Rafa Vietnam

  • 2 Vương Thừa Vũ - Thanh Xuân - Hà Nội

  • nguyenthu55555@gmail.com

  • http://www.rafa.vn

Người đại diện

Lĩnh vực

Thương mại điện tử

Thành lập

12/2017

Hình ảnh (3)

Thành viên

Nguyễn Thị Kim Thu

Nguyễn Thị Kim Thu

CEO
Tham gia từ 12/2017