Hủy

Nhạc Cho Bà Bầu iMomy

iMomy – Một thế giới ngập tràn âm nhạc dành cho bà bầu, nhạc cho thai nhi, âm nhạc thai giáo... giúp hành trình mang thai và sinh con luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Giới thiệu

iMomy – Một thế giới ngập tràn âm nhạc dành cho bà bầu, thai nhi, âm nhạc thai giáo. Chúng tôi trân trọng thiên chức tuyệt vời của người phụ nữ và nâng niu những mầm non nhỏ bé ngay từ khi còn là một giọt máu hồng nhỏ xinh nằm yên bình trong tử cung người mẹ.

Người sáng lập iMomy là một bà mẹ đã có 2 cô con gái nhỏ đáng yêu. Trong hành trình mang thai của mình chị đã bầu bạn với âm nhạc và thai giáo âm nhạc thành công. 2 cô bé phát triển khả năng ngôn ngữ từ rất nhỏ, vô cùng yêu thích và nhạy cảm với âm nhạc. Hơn tất cả, đó là những bạn nhỏ khoẻ mạnh, thông minh và nhanh nhẹn.

Chính bởi vậy, iMomy muốn chia sẻ những hiểu biết của mình về lĩnh vực âm nhạc dành cho bà bầu, nhạc thai giáo, nhạc cho thai nhi cùng những phương pháp thai giáo hiệu quả để nuôi dưỡng một cách hiệu quả nhất các con ngay từ trong bụng mẹ, đồng thời chăm sóc và chia sẻ những khó khăn của các mẹ bầu trong suốt thai kì.

iMomy hy vọng các mẹ bầu, và cả các ông bố – niềm động viên lớn nhất của 2 mẹ con sẽ tìm được từ nhacbau.com những bản nhạc hay nhất, thư giãn nhất giúp hành trình mang thai và sinh con luôn tràn ngập niềm vui và hạnh phúc.

Trân trọng!

Thông tin liên hệ
  • Nhạc Cho Bà Bầu iMomy

  • iMomy

  • 69 Võ Thị Sáu - Thanh Nhàn - Hai Bà Trưng - Hà Nội

  • lienhe@nhacbau.com

  • https://nhacbau.com

Lĩnh vực

Ngành khác

Thành lập

06/2019

Hình ảnh (2)