Hủy

Nền tảng gọi vốn bằng trái phiếu đầu tư Findi.vn

Gọi vốn bằng trái phiếu đầu tư là cách gọi vốn phù hợp nhất ở Việt nam, đảm bảo được chất lượng dự án, năng lực chủ dự án và lợi ích cho các nhà đầu tư.

Giới thiệu

Trái phiếu đầu tư - Mô hình gọi vốn tốt nhất cho các dự án nhỏ và vừa, dự án khởi nghiệp tại Việt Nam

Chúng tôi là các chuyên gia về lĩnh vực đầu tư ở Việt nam, tư vấn cho hàng trăm dự án gọi vốn, tìm nhà đầu tư, nhất là dự án Startup thì tỷ lệ các dự án nhận được đầu tư là cực kỳ thấp, dưới 94%. Các nguyên nhân chính như dự án không chất lượng, chủ dự án thiếu kiến thức, sự chuyên nghiệp, các nhà đầu tư lo ngại rủi ro, cần có sự bảo đảm khoản đầu tư. Vì vậy, mô hình gọi vốn đầu tư bằng trái phiếu là hình thức phù hợp nhất hiện nay ở Việt nam, cân bằng được lợi ích của các bên.

Trái phiếu đầu tư đang được sử dụng rộng rãi bởi các Quỹ đầu tư, tổ chức tài chính, các nhà đầu tư chuyên nghiệp ở Việt nam.

Trái phiếu đầu tư là một hình thức gọi vốn hợp pháp dành cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các dự án Startup, trái phiếu đầu tư là một khoản vay đầu tư linh hoạt của chủ dự án với các nhà đầu tư, nhà đầu tư có thể nhận mức lợi nhuận từ 15%-20%/1 năm cho khoản đầu tư và có thể chuyển đổi thành cổ phần dự án nếu muốn, tùy theo hợp đồng thỏa thuận.

Một dự án sẽ có rất nhiều nhà đầu tư mua các khoản trái phiếu này dựa theo khả năng của mỗi nhà đầu tư, điều này giúp dự án sẽ gọi đủ số vốn cần thiết. Bởi vì các dự án gọi vốn đều được có hồ sơ, các giấy tờ, điều kiện, sự thẩm định, do đó lợi ích các nhà đầu tư sẽ được đảm bảo, tuy nhiên cũng không tránh khỏi một số rủi ro trong đầu tư.

Findi chỉ hỗ trợ các dự án đã có bản dự án nghiên cứu chi tiết, được thẩm định độc lập, ưu tiên các dự án đã chạy giai đoạn thử nghiệm cho kết quả kinh doanh tốt. Các dự án ở ý tưởng, dự án kém chất lượng hoàn toàn không được chấp nhận. Điều này đảm bảo lợi ích cho các bên liên quan.

Findi hướng đến mục tiêu trở thành Startup Fintech tiên phong về mô hình gọi vốn mới cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa, các startup của Việt nam.

Thông tin liên hệ
  • Nền tảng gọi vốn bằng trái phiếu đầu tư Findi.vn

  • Findi.vn

  • Phương Trạch - Vĩnh Ngọc - Đông Anh - Hà Nội

  • findivietnam@gmail.com

  • http://www.findi.vn

Người đại diện

Lĩnh vực

Fintech

Thành lập

03/2019

Hình ảnh (3)

Thành viên

Hoàng Mạnh Thắng

Hoàng Mạnh Thắng

CEO
Tham gia từ 01/2019