Hủy

Công ty cổ phần eLoan

eLoan.vn là một nền tảng gọi vốn cho doanh nghiệp nhỏ và vừa. Chúng tôi kết nối nhà đầu tư và các doanh nghiệp qua nền tảng web và sử dụng công nghệ tài chính để tạo việc tiếp cận vốn và đầu tư cho các khách hàng một cách nhanh chóng, dễ dàng và phân tán nhỏ rủi ro

Giới thiệu

eLoan.vn là một nền tảng trực tuyến được thiết lập bởi Công ty Cổ phần eLoan
Sứ mệnh và Mục tiêu : eLoan.vn được thành lập với mong muốn khơi thông và tối ưu giải pháp tài chính cho các cá nhân và tổ chức phi ngân hàng, những bên tìm kiếm các nguồn tài trợ và kênh đầu tư mới nhằm tối ưu hóa vấn đề tài chính của mình .Ngoài ra, eLoan.vn dựa trên ý tưởng nền kinh tế chia sẻ toàn cầu và điều kiện pháp lí nội tại mong muốn nối kết dòng vốn giá rẻ từ các nhà đầu tư ở quốc gia trên thế giới bao gồm nhưng không giới hạn các cá nhân, quỹ đầu tư mạo hiểm, định chế tài chính về tài trợ cho các doanh nghiệp Việt Nam, góp phần gia tăng dòng chảy nguồn vốn FDI vào Việt Nam và đa dạng hóa nguồn tiền tài trợ cho doanh nghiệp nhỏ và vừa  
eLoan.vn hoạt động  theo mục tiêu và tập trung vào các giải pháp công nghệ. Chúng tôi liên tục sáng tạo và áp dụng các công nghệ tiên tiến để tạo nên những thay đổi tích cực trên thị trường tài chính. Tất cả các quyết định kinh doanh và vận hành của chúng tôi đều nhằm xoay quanh mục tiêu của chúng tôi là giúp cho các cá nhân, tổ chức tiếp cận với các nguồn vốn tài chính và đầu tư dễ dàng hơn trong nền kinh tế mở hiện nay.
3 giá trị cốt lõi mà eLoan.vn nhắm tới làm tôn chỉ hoạt động là:
Thấu hiểu.: eLoan.vn luôn đặt người sử dụng/khách hàng lên trên hết. Chúng tôi cam kết nối kết các nhà đầu tư và bên gọi vốn với các giải pháp và kinh nghiệm tốt nhất có thể thông qua việc thường xuyên lắng nghe các phản hồi của khách hàng.
Trung trực. Chúng tôi cam kết thể hiện sự trung thực và rõ ràng trong các truyền thông, giao tiếp với khách hàng. Bên gọi vốn và nhà đầu tư sẽ nhận đầy đủ các yêu cầu về cung cấp tài liệu, thông tin cũng như sẽ nhận các báo cáo về tình trạng gọi vốn, giải ngân, thu hồi vốn.  Chúng tôi cũng thường xuyên cập nhật các phát triển mới của nền tảng và tình hình hoạt động của công ty cho người sử dụng của mình.  
Cộng đồng. Nền tảng eLoan.vn xoay quanh việc kết nối các nhu cầu giữa các bên gọi vốn và bên đầu tư. Chúng tôi tin tưởng rằng qua nền tảng eLoan.vn các bên có thể tạo dựng được một hệ thống sinh thái mà qua đó sẽ cùng nhau trao đổi, hỗ trợ các nhu cầu tài chính một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn. Cụ thể hơn về mặt xã hội, nền tảng của chúng tôi giúp tạo thêm công ăn việc làm cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa.

Thông tin liên hệ
  • Công ty cổ phần eLoan

  • eLoan

  • 262/12 Lê Văn Sỹ, Quận 3, TPHMC

  • trung.vo@eloan.vn

  • http://www.eloan.vn

Người đại diện

Lĩnh vực

Fintech

Thành lập

12/2017

Hình ảnh (1)

Thành viên

Tom Tran

Tom Tran

CTO
Tham gia từ 12/2017

Startup khác