Hủy

HENO

HENO – Giải pháp thanh toán trả sau dịch vụ chăm sức khoẻ và làm đẹp, HENO chia hoá đơn thành 4 kỳ trả sau miễn phí, xét duyệt đơn giản chỉ 15 phút chỉ cần SĐT + CCCD. Chúng tôi mong muốn giúp người Việt vượt qua mọi rào cản tài chính để được tiếp cận với dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và làm đẹp hàng đầu.

Giới thiệu

HENO viết tắt của “Healthcare Now”, tự hào là thương hiệu đặt viên gạch đầu tiên cho thị trường Mua trước, trả sau tại Việt Nam. Chúng tôi cung cấp giải pháp tài chính thông minh, giúp khách hàng vượt qua rào cản tài chính để được trải nghiệm ngay những dịch vụ sức khỏe và làm đẹp tốt nhất, chất lượng nhất.

Ra đời mang trong mình 3 thành tố: Tin tưởng – Tận tâm – Tôn trọng, HENO đã gây dựng được niềm tin mạnh mẽ cho khách hàng cũng như đối tác.

Dịch vụ cung cấp: HENO cung cấp giải pháp tài chính thông minh - Chia hoá đơn người dùng thành 4 lần thanh toán trả sau miễn phí. Đặc biệt xét duyệt chỉ 15 phút, yêu cầu chỉ cần CCCD và SĐT chính chủ

Chúng tôi giúp người Việt vượt qua rào cản tài chính, để được chăm sóc bản thân ngay lập tức với dịch vụ chất lượng nhất:

Khám chữa bệnh và dinh dưỡng

Thẩm mỹ, chăm sóc sắc đẹp

Chỉnh nha, răng hàm mặt

Thể dục gym & fitness

Sứ mệnh:

HENO mang sứ mệnh giúp người Việt, ai cũng được chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp kịp thời. Ứng dụng sáng tạo công nghệ cùng giải pháp tài chính thông minh, HENO giúp bạn tiết kiệm thời gian, tối ưu chi phí tới 80% so với vay tín dụng.

Tầm nhìn:

HENO hướng tới mục tiêu giúp 70% người Việt tiếp cận dịch vụ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp một cách nhanh chóng, thuận tiện.

Trở thành thương hiệu "Mua trước trả sau" dịch vụ Y tế đứng đầu tại Việt Nam, và nằm trong top 10 khu vực Đông Nam Á.

Giá trị cốt lõi:

Tin tưởng: HENO đặt sự tin tưởng lên hàng đầu. Lấy sự tin tưởng làm vũ khí cạnh tranh: Tin tưởng khách hàng, tin tưởng đối tác cũng như đồng nghiệp.

Tận tâm: HENO quan tâm, chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp của khách hàng từ lớn đến nhỏ bằng tất cả sức lực, sự tâm huyết nhất.

Tôn trọng: HENO tôn trọng bản thân khách hàng, tôn trọng đối tác và hợp tác trong sự tôn trọng.

Thông tin liên hệ
  • HENO

  • HENO

  • Toà 3D Center, 3 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội

  • laitran.namanh@heno.com.vn

  • https://heno.vn

Người đại diện

Lĩnh vực

Fintech

Thành lập

01/2022

Hình ảnh (1)

Thành viên

Phùng Ngọc Hoàng

Phùng Ngọc Hoàng

CEO
Tham gia từ 11/2021
Phạm Nam Anh

Phạm Nam Anh

COO
Tham gia từ 11/2021

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
01/2022 Đang gọi vốn Pre-Seed $100,000.00
    Tổng $100,000.00

Startup cùng lĩnh vực