Hủy

VATNOW

VATNOW là ứng dụng trên nền tảng di động nhằm hỗ trợ người dùng consumer và đơn vị bán hàng merchant số hóa và tự động hóa bước yêu cầu & xuất hóa đơn VAT cho doanh nghiệp.

Giới thiệu

VATNOW là startup trong lĩnh vực Fintech được thành lập tại Việt Nam. VATNOW là ứng dung trên nền tảng di động, hỗ trợ người dùng cuối (consumer) và Đơn vị bán hàng (Merchant) số hóa và tự động hóa bước yêu cầu & xuất hóa đơn VAT cho doanh nghiệp.

Dự án này được triển khai vào giữa tháng 2/2020 khi dịch Covid-19 bùng phát. Chỉ chưa đầy 3 tháng, chúng tôi đã phát triển xong phiên bản MVP để chạy thử nghiệm. Chúng tôi dự kiến sẽ đưa ứng dụng ra thị trường chính thức vào ngày 15/06/2020.

Chúng tôi hướng tới mục tiêu hỗ trợ người dùng cuối sau khi sử dụng dịch vụ và có nhu cầu xuất hóa đơn VAT về cho doanh nghiệp thì có thể nhận ngay hóa đơn điện tử qua email chỉ trong vài giây sau khi yêu cầu thay vì họ phải chờ đợi quá lâu để nhận được hóa đơn như cách làm truyền thống hiện nay và đôi khi đơn vị bán hàng họ cũng quên gửi hóa đơn cho người dùng cuối.

Chúng tôi đồng thời hỗ trợ cho đơn vị bán hàng (merchant) có thể quản lý tập trung các yêu cầu xuất hóa đơn VAT của khách hàng và tự động hóa bước xuất hóa đơn VAT cho khách hàng.

Để có thể tự động hóa được bước xuất hóa đơn VAT, VATNOW sẽ kết nối với phần mềm e-invoice (Meinvoice, FPT, Viettel, VNPT...) và phần mềm bán hàng (Kiotviet, Posapp,Mpos, Sapo...). Hiện tại chúng tôi đang trong giai đoạn kết nối với phần mềm einvoice của MISA (Meinvoice) & phần mềm bán hàng Kiotviet. Dự kiến sẽ ra tính năng tự động xuất hóa đơn vào cuối tháng 6/2020.

VATNOW là đơn vị duy nhất hiện nay cung cấp giải pháp số hóa và tự động hóa việc xuất hóa đơn VAT cho người dùng cuối (consumer). Các đơn vị cung cấp e-invoice hiện nay trên thị trường chủ yếu tập trung vào khách hàng B2B (doanh nghiệp). 

 

Thông tin liên hệ
  • VATNOW

  • VATNOW

  • 446 Võ Văn Kiệt, phường Cô Giang, Quận 1, Tp.HCM

  • thuan.dao@vatnow.vn

  • http://vatnow.vn/

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/thuan-dao-photo2-1590242838.jpg

Đào Quang Thuận

CEO

Lĩnh vực

Fintech

Thành lập

05/2020

Thành viên

Đào Quang Thuận

Đào Quang Thuận

CEO
Tham gia từ 02/2020

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
02/2020 Angel investor Pre-Seed $70,000.00
    Tổng $70,000.00