Hủy

NetLoading

NetLoading là nền tảng công nghệ 4.0 trong lĩnh vực vận tải hàng hóa, với mục tiêu tối ưu hóa ngành vận tải đường bộ, góp phần đưa chi phí Logistics của Việt Nam về mức bình quân của thế giới. Thông qua Website và Ứng dụng, NetLoading kết nối chủ hàng với hệ thống xe tải chiều về giá rẻ tại Việt Nam. Nhờ vậy, chủ hàng có thể giảm đến 50% cước phí vận chuyển, chủ xe có cơ hội tăng đến 30% doanh thu.

Giới thiệu

NetLoading là gì?

Từ vấn đề 70% xe tải chiều về trống hàng trong vận chuyển liên tỉnh cùng với mức chi phí Logistics quá cao (25% GDP), giải pháp NetLoading khởi đầu là nền tảng công nghệ 4.0 giúp kết nối chủ hàng với những xe tải chiều về thùng rỗng. Qua đó, chúng tôi giúp chủ hàng giảm đến 50% cước phí vận chuyển, giúp chủ xe tăng đến 30% doanh thu.


Tương lai, NetLoading định vị là giải pháp công nghệ thông tin toàn diện trong ngành Logistics với 03 trụ cột nền tảng:

  • Số hóa nghiệp vụ: Theo tính toán, 30 phút là thời gian ít nhất để nhân viên điều vận nhận và lên phương án vận chuyển cho khách hàng. Chưa kể, các khâu khác trong quy trình vận chuyển hàng hóa đều tốn nhiều thời gian và phải nhập liệu – theo dõi trên nhiều tệp khác nhau. NetLoading sử dụng công nghệ nhằm số hóa các nghiệp vụ vận chuyển, đồng nhất về một hệ thống quản lý, giúp giảm thiểu thời gian, tránh sai sót và tăng hiệu suất công việc.
  • Điều phối thông minh: NetLoading ứng dụng giải thuật thông mình hỗ trợ người điều phối trong việc lập kế hoạch điều xe theo kế hoạch đơn hàng, các đặc tính về xe, tuyến đường nhằm nâng cao hiệu quả làm việc, tối ưu hoá vận hành và giảm chi phí hoạt động
  • Vận tải đa phương thức: Không chỉ gói gọn trong vận tải hàng hóa đường bộ, các phương thức vận chuyển khác như: đường sắt, đường biển, đường sông và đường hàng không cũng cần tối ưu với sự hỗ trợ của công nghệ. Khi mô hình kinh doanh về đường bộ đủ hoàn thiện, NetLoading sẽ mở rộng sang các phương thức khác.

Sản phẩm
Sản phẩm của NetLoading gồm có: Ứng dụng NetLoading Chủ hàng; Ứng dụng NetLoading Chủ xe và Website http://netloading.com. Kể từ khi ra mắt bộ sản phẩm đầy đủ vào Tháng 08 năm 2018, đến nay, chúng tôi đã đạt được những con số tích cực và đang trên đà tăng trưởng:

  • Hơn 14.000 người dùng Chủ hàng, Chủ xe
  • Quản lý hơn 10.000 xe tải các loại trên toàn quốc
  • Hơn 3700 đơn hàng mỗi tháng

Doanh thu
Doanh thu của NetLoading đến từ 03 nguồn chính: 

  • Commission fee: Doanh thu chiết khấu trên mỗi giao dịch thành công qua Hệ thống
  • Subscription fee: Doanh thu ứng dụng hàng tháng/quý/năm
  • Sale Agent: Doanh thu đại lý bán hàng với các bên cùng tệp khách hàng như: Bảo hiểm, Xăng dầu, phụ tùng ô tô…

Mục tiêu
Mục tiêu của NetLoading đến cuối năm là tăng lượng Chủ hàng và Chủ xe lên gấp 2 lần, đầu tư phát triển công nghệ để sản phẩm đem lại nhiều giá trị nhất cho người dùng.

NetLoading đang từng bước thay đổi cách vận hành của thị trường Vận tải – Logistics theo xu hướng cách mạng công nghiệp 4.0, từ đó khách hàng có thể nâng cao chất lượng dịch vụ và cải thiện hiệu quả vận hành nội bộ.

Thông tin liên hệ
  • NetLoading

  • NetLoading

  • Số 185 Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội

  • info@netloading.com

  • http://netloading.com/

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/07/22/le-dinh-giap-1563443298.png

Lê Đình Giáp

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

05/2018

Hình ảnh (2)

Thành viên

Lê Đình Giáp

Lê Đình Giáp

CEO
Tham gia từ 05/2018
Lê Thị Nga

Lê Thị Nga

CMO
Tham gia từ 05/2018
Lê Hải Linh

Lê Hải Linh

Trưởng phòng Kinh doanh
Tham gia từ 05/2018
Trần Hữu Nguyên

Trần Hữu Nguyên

CTO
Tham gia từ 05/2018

Đầu tư

Thời gian Nhà đầu tư Vòng đầu tư Giá trị
03/2018 Nhà Đầu tư cá nhân Seed $25,000.00
03/2018 Nhà Đầu tư cá nhân Seed $25,000.00
    Tổng $50,000.00

Startup cùng lĩnh vực

Tilani

Tilani

Tilani là nền tảng...

http://www.tilani.vn
eTen Technologies

eTen Technologies

eTen sử dụng AI tập...

https://www.eten.io/
VINAREV

VINAREV

sử dụng big data để...

https://rev.vn/