Hủy

Ứng dụng đặt xe đường dài 88GO

88GO- ứng dụng đặt xe đường dài ĐẦU TIÊN TRỰC TIẾP kết nối hành khách và nhà xe hợp đồng 4-45 chỗ giúp bạn đặt xe di chuyển tuyến dài mọi lúc, mọi nơi. Vận hành tự động bằng hệ thống công nghệ. Cung cấp phần mềm quản lý nhà xe cho đối tác. Hệ thống không tham gia định giá chuyến đi, mà các đối tác tự đấu giá để khách hàng lựa chọn theo tiêu chí giá, chất lượng dịch vụ...

Giới thiệu

Công nghệ thông tin phát triển kéo theo hàng loạt các phương thức làm việc đem lại hiệu quả cao nhất. Ứng dụng đặt xe đường dài ra đời và trở nên hot trong thời gian gần đây. Một trong những tên tuổi không thể không nhắc đến là 88GO. Thuộc sở hữu của công ty Lets goo Việt Nam.


88GO đang có bước chuyển mình vượt bậc sau thời gian được tung ra thị trường.

Hiện nay, 88GO cung cấp 4 loại hình dịch vụ chính: Xe du lịch, xe đi chung, xe một chiều và xe sân bay. Tuy là các hình thức không mới nhưng lại hiếm có ứng dụng đặt xe nào cung cấp. Trước đây, chủ yếu là các hình thức vận tải truyền thống cung cấp .

Ứng dụng đặt xe đường dài số 1 kết nối trực tiếp nhà xe và hành khách
88Go ra mắt thị trường vào cuối năm 2018. Nhờ xây dựng hợp đồng với 500 đối tác. Loại hình vận tải chủ yếu là cung cấp dòng xe phục vụ đường dài, xe sân bay, xe một chiều liên tỉnh, phủ sóng khắp miền Bắc. Cung cấp xe từ 4 - 88GO tạo ra sự khác biệt rõ rệt so với các loại hình trực tuyến khác. Bạn chỉ cần công cụ hỗ trợ là chiếc điện thoại thông minh, máy tính hoặc bất cứ thiết bị nào có kết nối internet. Bạn đăng kí thành công và thuê xe trực tuyến trên 88Go. Bạn chỉ việc an nhàn chờ xe mà không lo cảnh vất vả xếp hàng mua vé. Hay cảnh "​ cháy vé'​'​ ở những dịp lễ tết lớn. Bạn hoàn toàn chủ động trong chuyến đi và giám sát lộ trình tốt nhất.

Chi phí tiết kiệm lên tới 30% cho khách hàng so với thông thường
Áp dụng tốt cơ chế đấu giá độc quyền. Khách hàng đưa thông tin yêu cầu. Các nhà cung cấp dịch vụ đưa thông tin biểu giá dựa trên yêu cầu của khách. Để thu hút được khách hàng, các đối tác của 88GO cần tính toán chi phí hợp lý. Mức giá đưa ra sao cho cạnh tranh tốt nhất với các đối tác khác. Mức giá đưa ra được 88GO đảm bảo bằng một mức giá sàn giúp khách hàng ước lượng được chi phí phải trả. ...

Thông tin liên hệ
  • Ứng dụng đặt xe đường dài 88GO

  • 88GO

  • Số 6, C4 - Lô 2, KĐT Nam Trung Yên, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

  • info@88go.vn

  • https://88go.vn/

Người đại diện

Lĩnh vực

Công nghệ

Hình ảnh (3)

Thành viên

Nguyễn Thanh Tùng

Nguyễn Thanh Tùng

CEO
Tham gia từ 08/2018
Trần Hữu Tuấn

Trần Hữu Tuấn

Trưởng phòng Kỹ thuật
Tham gia từ 08/2018
Tạ Thị Trang

Tạ Thị Trang

Trưởng phòng Marketing
Tham gia từ 03/2019

Startup cùng lĩnh vực