Hủy

Travel 360 Bản Đồ Số

Cung cấp nền tảng bản đồ số , tiện ích , thương mại giúp doanh nghiệp có thêm kênh quảng bá dịch vụ , giúp người dùng có thêm thông tin,tiện ích

Giới thiệu

Giới thiệu nền tảng Travel 360

Những lý do du khách không thể bỏ qua ứng dụng du lịch Travel 360
Ứng dụng Travel 360 không chỉ giúp du khách lên lịch trình rõ ràng, nắm bắt chính xác những địa điểm du lịch hấp dẫn tại khu vực mình đặt chân đến mà còn là cẩm nang hữu ích, “giải cứu” du khách ngay cả khi điện thoại mất kết nối internet.

Dưới đây là những lý do bạn nên cài ứng dụng travel 360 khi đi du lịch:
Giao diện thân thiện
Ứng dụng Travel 360 được thiết kế vô cùng thân thiện với người dùng. Cho dù bạn là “dân mù công nghệ” thì vẫn có thể dễ dàng khai thác được tối đa các chức năng của chúng.
Ngay tại trang chủ, bạn chỉ cần lựa chọn những danh mục mà bạn quan tâm như: Các địa điểm du lịch, lịch trình, đặc sản,.... tất cả những gợi ý bạn cần sẽ lập tức hiện ra trước mắt bạn.
Cung cấp “tất tần tật” các thông tin cần thiết
Travel 360 là một ứng dụng tổng thể, cung cấp “tất tần tật” các thông tin cho du khách với một kho điểm đến qua các ảnh 360 độ, tour du lịch ảo để du khách tham khảo, video và bài viết kinh nghiệm từ các chuyên gia, các blogger du lịch giúp người dùng lên lịch trình một cách dễ dàng và thuận tiện cho chuyến đi của mình.
Không những thế Travel 360 còn giúp người dùng tính toán chi phí, thông tin các tiện ích xung quanh như phương tiện giao thông, ăn uống, lưu trú, các dịch vụ tiện ích xung quanh, dịch vụ trải nghiệm mới, kết nối với người dân bản địa để du khách có được những trải nghiệm đáng nhớ trong chuyến đi.
Sử dụng ứng dụng ngay cả khi không có kết nối internet
Thông thường, tất cả các ứng dụng khác trên điện thoại di động chỉ sử dụng được online, khi có kết nối internet. Tuy nhiên với Travel 360 những tín đồ xê dịch có thể sử dụng ngay cả khi điện thoại không có kết nối với 3G, 4G, Wifi. Điều này vô cùng tiện dụng khi bạn đến các vùng sâu, vùng xa - những nơi có điều kiện sóng và mạng di động còn yếu, kém.
Gợi ý các lịch trình thú vị
Ngay sau khi truy cập Travel 360, du khách sẽ nhận được những gợi ý về lịch trình di chuyển phù hợp nhất dựa trên các yếu tố như điểm đến nổi tiếng, khoảng cách phù hợp giữa các điểm tham quan, các đặc sản vùng miền,... Nếu chưa kịp lên sẵn một kế hoạch cho chuyến đi của mình thì những gợi ý tại Travel 360 rất hữu ích cho bạn đấy.
Hỗ trợ tối đa ngôn ngữ
Nhằm tạo ra những trải nghiệm tuyệt vời cho mọi du khách trên khắp hành tinh, Travel 360 hỗ trợ 18 ngôn ngữ khác nhau, bao gồm cả tiếng Việt. Danh sách này chắc chắn còn được tiếp tục mở rộng trong tương lai. Vì vậy bạn có thể thỏa mái giới thiệu đến người thiệu người thân, bạn bè quốc tế khi đi du lịch tại Việt Nam và các nước lân cận.
Ở đâu có địa điểm du lịch nổi tiếng, ở đó có Travel 360
Hiện tại, Travel 360 đã cung cấp thông tin, tư vấn xây dựng lịch trình cho các địa điểm của tiềm năng du lịch ở Việt Nam như Hà Nội, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh, Hạ Long, Cát Bà, Sapa, Phú Quốc, Huế, Hội An, Nha Trang, Đà Lạt, Quy Nhơn, Quảng Bình, Phan Thiết, Vũng Tàu... và một số địa danh ngoài nước như Singapore, Bangkok (Thái Lan), Vientiane (Lào), Luang Prabang (Lào)... Không những thế, Travel 360 còn hướng đến thị trường châu Âu, Bắc Mỹ.

Thông tin liên hệ
  • Travel 360 Bản Đồ Số

  • Nền Tảng Bản Đồ Số

  • Chung cư C14

  • longbalan@gmail.com

  • https://travel360.vn/web/hanoi360/vn/index.html

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2020/09/28/32-1596123406.jpeg

Long

Lập trình viên Full-Stack

Lĩnh vực

Công nghệ

Thành lập

07/2020

Hình ảnh (3)

Thành viên

Long

Long

Lập trình viên Full-Stack
Tham gia từ 01/2019

Startup cùng lĩnh vực