Hủy

WeTrans

Kết nối khách hàng cần nhu cầu thông dịch chính xác với công ty phiên dịch, phiên dịch viên, cộng đồng biết 2 thứ tiếng nhanh nhất, hiệu quả, tiết kiệm chi phí

Giới thiệu

Chào các nhà đầu tư: Trong thời đại hội nhập và kinh doanh toàn cầu hoá, rào cản ngôn ngữ là một yếu tố bất lợi cho các doanh nhân, người du lịch, du học, .... trên toàn cầu. App chúng tôi được thiết kế nhằm kết nối những khách hàng cần nhu cầu phiên dịch chính xác, thời gian ngắn, nhằm tiết kiệm chi phí thuê thông dịch theo ngày, chi phí đi lại ăn ở, tiện lợi hơn mọi lúc mọi nơi, chỉ cần có kết nối internet là được.

Ví dụ như sau:

1,Bạn qua Nhật Bản gặp một đối tác để trao đổi một dự án CNTT trong khi đối tác của bạn không biết tiếng Anh, bạn phải dẫn một thông dịch viên (tốn chi phí) hoặc dùng app dịch (không chính xác)
        >Tốt hơn: Gọi video call cho công ty phiên dịch hoặc thông dịch viên, cộng đồng người Việt biết tiếng Nhật (chi phí rẻ hơn, được đáp ứng ngay lập tức).
2,Một người quốc tịch Nga qua Việt Nam gặp sự cố mất giấy tờ và tới cơ quan chức năng trình báo,  người này không biết tiếng Anh, cơ quan chức năng phải đi tìm người biết nói tiếng Nga (mất thời  gian, chi phí), hoặc dùng app( không chính xác).
       >Tốt hơn: Gọi video call cho công ty phiên dịch hoặc thông dịch viên, cộng đồng người Việt biết tiếng  Nga (chi phí rẻ hơn, được đáp ứng ngay lập tức).
3,Một doanh nhân Mỹ qua Trung Quốc làm ăn, gặp gỡ một chủ xưởng gia công người Trung Quốc không biết tiếng Anh, ông ấy phải tìm hoặc thuê phiên dịch viên theo giờ hoặc theo ngày(tốn chi phí dù cuộc trao đổi đó không nhiều).
      >Tốt hơn: Gọi video call cho công ty phiên dịch hoặc thông dịch viên, cộng đồng người Hoa biết tiếng Anh (chi phí rẻ hơn, được đáp ứng ngay lập tức).

Qua ví dụ trên, chúng ta thấy tầm quan trọng của việc kết nối giữa ngừoi cần trao đổi thông tin chính xác trong kinh doanh và công việc, vì vậy giải pháp tiết kiệm chi phí, nhanh và tiện lợi là mụch đích hàng đầu của app chúng tôi.

Thông tin liên hệ
  • WeTrans

  • WeTrans

  • 465/5 Kênh Tân Hoá, P.Hoà Thạnh, Q.Tân Phú

  • vakivnn@hotmail.com

  • https://marvelapp.com/45di88h/screen/55127513

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/07/22/00ce6b7368a38cfdd5b2-1563187640.jpg

Trần Văn Kim

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Hình ảnh (5)

Thành viên

Trần Văn Kim

Trần Văn Kim

CEO
Tham gia từ 01/2017

Startup cùng lĩnh vực