Hủy

VINAREV

sử dụng big data để định giá nhà đất và xem quy hoạch 1 cách nhanh và hiệu quả nhất.

Giới thiệu

REV (Real Estate Valuation) là phần mềm định giá bất động sản tiên tiến nhất hiện nay, được sản xuất bởi Công ty cổ phần REESOFT (Real Estate Software).

Thế mạnh vượt trội của phần mềm định giá bất động sản REV là đưa công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào việc phân tích chi tiết từng bất động sản, đồng thời lựa chọn bất động sản so sánh tương đồng nhất để định giá cho bất động sản. Công nghệ này là một bước tiến giúp REV vượt qua hàng loạt phần mềm định giá khác tại Việt Nam cũng như những đối thủ Quốc tế.

Sử dụng phần mềm định giá bất động sản REV các đơn vị định giá sẽ tiết kiệm được nhiều thời gian, nhân lực cũng như chi phí, đồng thời gia tăng sự hài lòng của khách hàng, xây dựng được hình ảnh chuyên nghiệp.

Nhận ra việc tìm kiếm nguồn thông tin bất động sản so sánh là tốn kém thời gian nhất trong quá trình định giá. Giải pháp của REV là tạo ra kho dữ liệu lớn nhờ việc rút tin tự động trên các website bất động sản, sau đó kết hợp với các sàn bất động sản để họ kinh doanh và lọc lại dữ liệu một lần nữa trước khi được sử dụng làm bất động sản so sánh trong định giá.


Chúng tôi tích hợp nhiều công cụ vào trong phần mềm định giá như: Quản lý bất động sản tham khảo, Quản lý khách hàng cần định giá, Bản đồ quy hoạch, Quản lý và giao việc cho nhân viên thẩm định, Quản lý các quy trình, thời gian thẩm định…và nhiều tính năng hữu ích khác để rút ngắn thời gian làm việc, tăng hiệu quả công việc.

Chúng tôi hiểu được tầm quan trọng trong việc bảo mật thông tin. Vì vậy phần mềm định giá bất động sản REV chúng tôi đặc biệt quan tâm đến tính bảo mật cao, bảo mật nhiều lớp. Có các chức năng phân chia quyền cho từng cấp quản lý và nhân viên phù hợp.

Qua nhiều năm đưa vào sử dụng tại các tỉnh và thành phố lớn trên toàn quốc, REV đã dần khắc phục được những hạn chế và lỗi phát sinh. Chúng tôi liên tục cải tiến, hoàn thiện các tính năng bám sát với nhu cầu thực tiễn của các đơn vị định giá, nhờ đó hiệu quả kinh doanh thực tế của các doanh nghiệp tăng thêm nhiều lần.

Để hiểu rõ hơn các tính năng và lợi ích của giải pháp này các bạn có thể đăng ký để sử dụng thử phần mềm của chúng tôi. Chúng tôi luôn đồng hành để hỗ trợ các bạn 24/24.

Thông tin liên hệ
  • VINAREV

  • rev

  • 12A Nhiêu Tứ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, Tp. HCM

  • dulieunhadat.vn@gmail.com

  • https://rev.vn/

Người đại diện

https://i-startup.vnecdn.net/2019/08/06/26906971-2014270645457742-41051230491410129-n-1561952276.jpg

Lê đình Dũng

CEO

Lĩnh vực

Công nghệ

Hình ảnh (6)

Thành viên

Lê đình Dũng

Lê đình Dũng

CEO
Tham gia từ 01/2017